Xe 'điên' container lao thẳng vào đám đông chờ đèn đỏ: Nghi vấn tài xế chơi hàng đá

26/09/2015 07:40 GMT+7

(TNO) Một người bạn của tài xế xe 'điên' container phân trần với nạn nhân: 'Thằng cha này chơi hàng đá chắc luôn'.

(TNO) 'Lúc tài xế định rời khỏi hiện trường, tôi thấy anh ta không tỉnh táo, đi loạng choạng. Sau khi cơ quan chức năng đến hiện trường, tôi yêu cầu phải đo nồng độ cồn và test ma túy ngay với tài xế này', anh Lê Văn Huynh, một trong những nạn nhân của xe 'điên' container, kể lại.

Hiện trường vụ tai nạn xe 'điên' container đại náo ở quận 7, TP.HCM - Ảnh: Đức TiếnHiện trường vụ tai nạn xe 'điên' container đại náo ở quận 7, TP.HCM - Ảnh: Đức Tiến

Camera giám sát ở khu vực này đã ghi lại được vụ tai nạn
Chúng tôi đã liên hệ anh Lê Văn Huynh, người may mắn thoát chết trong gang tấc khi ngồi trên chiếc ô tô bị húc văng hơn 20 mét trong vụ tai nạn "xe điên container đại náo quận 7".
Anh Huynh bàng hoàng nhớ lại:“Lúc tôi đang dừng đèn đỏ còn khoảng 5 giây thì bất ngờ chiếc container lao nhanh như chớp khiến tôi không kịp trở tay. Cú đâm mạnh khiến tôi choáng váng, khi tôi tỉnh dậy thì thấy xe mình văng xa khoảng 20 mét. May mà tôi thắt dây an toàn và chiếc xe đâm vào mép phải bánh xe trước nếu đâm trực diện thì chắc tôi không sống nổi. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rùng mình thật, cảm giác như mình được tái sinh”. 
Anh Huynh cũng cho biết thêm, khi tài xế xe container cố rời khỏi hiện trường, anh Huynh cùng người dân đã giữ tài xế và gọi lực lượng công an đến hiện trường.
“Lúc đó thấy anh tài xế này đi loạng choạng, thần thái bất ổn. Tôi nghi anh ta sử dụng chất kích thích. Ngay sau đó, tôi yêu cầu công an đo nồng độ cồn và xét nghiệm thử anh ta có sử dụng chất ma túy không. Tôi hoạt động trong ngành y, có điều kiện nghiên cứu về người sử dụng các loại chất kích thích, nên biết rất rõ” anh Huynh nói.
Theo lời kể của anh Huynh, một tài xế khác, bạn với tài xế xe 'điên' container, nói với anh rằng: “Thằng cha này chơi hàng đá chắc luôn”.
Hiện trường vụ tai nạn trưa ngày 24.9 - Ảnh Đức Tiến
Anh Huynh thoát chết trong gang tấc khi chiếc ô tô bị tông nát bên hông phải - Ảnh Đức Tiến
 Cùng với anh Huynh, hai nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn trên là cha con ông Nguyễn Văn Hiếu (SN1963, ngụ Quận 7, TP.HCM). Ông Hiếu được Bệnh viện Pháp Việt chuyển đến khoa Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy lúc 12 giờ ngày 24.9, sau đó được chuyển đến khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.
Chiều 25.9, bác sĩ Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng Hợp Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết: Bệnh nhân là ông Nguyễn Văn Hiếu bị container “điên” đâm khi dừng đèn đỏ trên đường Nguyễn Văn Linh. Bệnh nhân bị gãy bên trái xương chậu, rất may là không phải phẫu thuật mà chỉ cần điều trị bằng cách nằm nghỉ tại giường và uống thuốc theo toa. Từ sáng 25.9, tình trạng bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện điều trị tại nhà.
Còn cháu Nguyễn Công Hiển (13 tuổi) con trai ông Hiếu cũng bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Hiện tại tình trạng sức khỏe ổn định, tuy nhiên vẫn đang được bác sĩ theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.