Xe đầu kéo va chạm xe máy, cha tử vong, con vào viện

21/06/2019 09:12 GMT+7

Xe đầu kéo chạy trên QL1 theo hướng nam - bắc, khi đến Bình Định thì xảy ra tai nạn giao thông với xe máy khiến cha bị tử vong tại chỗ, con bị thương.

Khoảng 16 giờ 25 phút ngày 20.6, xe đầu kéo BS 29C-194.74 do tài xế Lê Đình Bô (37 tuổi, ở H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) điều khiển trên QL1 theo hướng nam - bắc, khi đến địa phận thôn Văn Cang (xã Hoài Đức, H.Hoài Nhơn, Bình Định) thì xảy ra tai nạn với xe máy BS 51T5-9115 chạy cùng chiều.
Hậu quả, người điều khiển xe máy là ông Phạm Đình Nghĩa (49 tuổi, ở thôn Diễn Khánh, xã Hoài Đức) chết tại chỗ. Người ngồi sau xe máy là cháu Phạm Đình Hiếu (6 tuổi), con trai ông Nghĩa, bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Xe đầu kéo gây tai nạn ẢNH: BẢO THOA
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Định đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy.
Một cán bộ Chi cục Quản lý đường bộ 3.2 (Cục Quản lý đường bộ 3, Tổng Cục đường bộ Việt Nam) cho biết đoạn đường xảy ra tai nạn là đoạn tuyến thẳng, mặt đường không có ổ gà, hệ thống báo hiệu đường bộ đầy đủ. Đoạn tuyến này do Công ty CP BOT Bắc Bình Định quản lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.