Xe đầu kéo đâm sập 3 nhà dân ven quốc lộ 1A tại Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
02/03/2020 13:47 GMT+7

Chiếc xe đầu kéo đang chạy trên quốc lộ 1A tại Nghệ An thì bất ngờ mất lái, đâm vào 3 căn nhà liền kề của người dân ven ở ven đường, khiến 3 căn nhà bị đổ tường, sập mái hiên, tài xế bị thương.

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào rạng sáng nay, 3.2, tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.
Ông Phan Đức Điểm, Chủ tịch UBND phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai), cho biết khoảng 4 giờ sáng nay, người dân khối Tân Phong (phường Quỳnh Thiện) đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh bên ngoài.
Ngay lập tức nhiều người dân chạy ra kiểm tra thì thấy chiếc xe đầu kéo mang biển số 35C - 111.70 đang mắc kẹt trong đống đổ nát của 3 gia đình ông Hồ Sỹ Vượng, bà Hồ Thị Tài và bà Nguyễn Thị Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn

ẢNH CTV

Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo đã đâm đổ một loạt hộ lan ven đường trước khi lao vào 3 căn nhà sát nhau, làm sập các bức tường phía trước, sập mái hiên của các ngôi nhà; nhiều tài sản bên trong các ngôi nhà bị hư hỏng.
Thời điểm đó, nhiều người đang ngủ trong 3 căn nhà này nhưng rất may, tất cả đều an toàn. Tài xế đầu kéo bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Xe đầu kéo hư hỏng nặng, bể lốp, vỡ kính chắn gió.

Xe đầu kéo lật nghiêng sau khi đâm vào nhà dân

ẢNH CTV

Vụ tai nạn khiến giao thông trên quốc lộ 1A bị ùn ứ nhiều giờ đồng hồ. Đến trưa nay, lực lượng chức năng mới cứu hộ, kéo xe đầu kéo và thùng container ra khỏi hiện trường.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của thị xã Hoàng Mai khẩn trương điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.