Xe container va chạm xe buýt trên cầu Kênh Tẻ: 8 nạn nhân bị đa chấn thương

20/01/2017 18:47 GMT+7

Chiều 20.1, tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết, có 8 nạn nhân trong vụ xe container va chạm xe buýt trên cầu Kênh Tẻ vào sáng cùng ngày nhập viện.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện lúc 7 giờ 30 phút. Khi nhập viện, các nạn nhân đều trong tình trạng đa chấn thương, như: chấn thương đầu, chấn thương phần mềm, gãy xương cẳng tay, gãy xương cẳng chân... Trong đó, có 4 nạn nhân chấn thương nhẹ, đã được bệnh viện cho về nhà điều trị và hẹn tái khám.
Bệnh nhân nặng nhất là Nguyễn Thị Bích (62 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) bị đa chấn thương: chấn thương bụng kín, có dịch ổ bụng, gãy kín 1/3 dưới hai xương cẳng tay,... Bệnh nhân hiện được điều trị tích cực tại Khoa Cấp cứu.
Trong khi đó, bệnh nhân Ngô Thị Cương (66 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM), được các bác sĩ ghi nhận bị vỡ xoang hàm...
Bà Cương bàng hoàng kể lại: “Tôi ngồi sau lưng tài xế. Tôi đang nói chuyện với người bên cạnh thì nghe một tiếng rầm. Tôi bất tỉnh tại chỗ. Khi thức dậy mới biết đã xảy ra tai nạn giao thông”.
Như  Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay (20.1), một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe buýt đã xảy ra trên cầu Kênh Tẻ (Q.4, TP.HCM). Thời điểm trên, tài xế điều khiển xe container chạy trên đường Khánh Hội, hướng từ Q.4 về Q.7, khi đến gần chân cầu Kênh Tẻ (P.3, Q.4) thì bất ngờ mất lái, lao sang làn đường ngược lại, va chạm vào xe buýt BS 51B - 165.56.
Nhiều hành khách trên xe buýt bị thương và được đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.