Xe container va chạm hai xe máy, 1 người chết, 1 người bị thương

25/09/2017 13:39 GMT+7

Sau khi va chạm với xe container, hai người đi trên hai xe máy ngã ra đường. Người đàn ông bị bánh xe container cán tử vong, người phụ nữ may mắn bị thương nhẹ.

Khoảng 8 giờ 20 ngày 25.9, xe container BS 60C - 291.30 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển (Q.9, TP.HCM).
Khi xe container đến trước nhà thờ Phú Hữu (P.Phú Hữu, Q.9) bất ngờ va chạm với xe máy BS 59K2 - 136.64 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển và xe máy 59S2 - 747.16 do một người phụ nữ cầm lái đang đi cùng chiều.
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: C.T.V.
Cú va chạm làm người đàn ông ngã xuống đường bị bánh xe container cán qua người tử vong, người phụ nữ ngã vào trong lề đường bị thương nhẹ.
Sau tai nạn, tài xế container nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Do trong người nạn nhân tử vong không có giấy tờ tùy thân, hiện Công an Q.9 đang xác minh và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Được biết, tuyến đường Nguyễn Duy Trinh rất hẹp, lưu lượng xe máy và các loại xe tải, container ra vào cảng Phú Hữu, bãi xe rất đông, vì vậy thường xuyên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và container dẫn đến chết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.