Xe container mang biển đỏ giả phớt lờ hiệu lệnh của CSGT

04/03/2016 11:46 GMT+7

Sáng 4.3, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của Cảnh sát Cơ động và Kiểm soát Quân sự mới kiểm tra được 2 xe container mang biển đỏ (biển kiểm soát quân đội).

Sáng 4.3, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của Cảnh sát Cơ động và Kiểm soát Quân sự mới kiểm tra được 2 xe container mang biển đỏ (biển kiểm soát quân đội).

CSGT đã phải yêu cầu lực lượng Kiểm soát quân sự hỗ trợ mới kiểm tra được xa đầu kéo container "biển số đỏ" này - Ảnh: Đỗ TrườngCSGT đã phải yêu cầu lực lượng Kiểm soát quân sự hỗ trợ mới kiểm tra được xa đầu kéo container "biển số đỏ" này - Ảnh: Đỗ Trường
Khoảng 9 giờ cùng ngày (4.3), lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông phát hiện 2 xe container loại 40 feet, có dấu hiệu chở quá tải, đầu kéo mang biển số TH-7220 và TH-7223, lưu thông trên đại lộ Bình Dương đoạn qua P.Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) hướng từ TP.HCM về Bình Dương.
Lực lượng tuần tra đã hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng các tài xế không chấp hành.
Bắt 2 xe container mang biển đỏ giả 2CSGT phải yêu cầu Cảnh sát cơ động và Kiểm soát quân sự hỗ trợ - Ảnh: Đỗ Trường
Sau khi lực lượng tuần tra buộc phải dừng xe, tài xế Trần Văn An (ngụ Quảng Bình) và Nguyễn Văn Hoàng (cùng 29 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đã lấy lý do là xe mang biển đỏ của quân đội vận chuyển hàng hóa từ cảng Cát Lái (TP.HCM) đi đến KCN (TX.Bến Cát, Bình Dương) nên không chấp hành sự kiểm tra của CSGT.
Tài xế lấy lý do là xe mang biển đỏ của quân đội vận chuyển hàng hóa từ cảng Cát Lái (TP.HCM) đi đến KCN (TX.Bến Cát, Bình Dương) nên không chấp hành sự kiểm tra của CSGT - Ảnh: Đỗ Trường
Sau đó, Phòng CSGT đã đề nghị sự hỗ trợ của CSCĐ và Kiểm soát Quân sự (BCH quân sự tỉnh Bình Dương) phối hợp kiểm tra xác định 2 container đầu kéo đều sử dụng biển số đỏ TH-7220 và TH-7223 giả mạo. Tài xế Nguyễn Văn Hoàng không xuất trình được giấy phép lái xe.
Lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ 2 phương tiện để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.