Xe chuyên dụng của CSGT bị xe tải húc văng qua mương nước

09/11/2019 09:22 GMT+7

Đang làm nhiện vụ tuần tra, xe chuyên dụng của CSGT bất ngờ bị chiếc xe tải tông văng qua mương nước. Sau tai nạn, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường, phụ xe có biểu hiện say xỉn.

Khoảng 20 giờ ngày 8.11 trên QL 14 đoạn qua xã Hòa Bình, TP.Kon Tum (Kon Tum) đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu.
Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô tải BS 43C - 159.96 lưu thông hướng Gia Lai đi Kon Tum. Khi đến địa điểm trên, thì bất ngờ tông vào đuôi xe Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tuần tra. Vụ va chạm khiến chiếc xe chuyên dụng của CSGT bị văng qua mương nước, hư hỏng hết phần đuôi.
Trong khi đó, chiếc xe ô tô tải cũng bị nát hết phần đầu. May mắn vụ tai nạn không làm ai bị thương.

Sau vụ tai nạn, đầu xe tải bị hư hỏng nặng

Ảnh: Đức Nhật

Được biết, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chỉ có phụ xe là anh Phạm Trường Vui (33 tuổi, trú Đà Nẵng) với biểu hiện say xỉn.
Sáng 9.11, Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đơn vị đã có kết quả đo nồng độ cồn của riêng tài xế Phạm Trường Vui (33 tuổi, trú tại TP.Đà Nẵng), người đã lái xe tải tông vào xe chuyên dụng của CSGT. Theo đó, nồng độ cồn của anh Vui khi gây ra tai nạn là 0.996 miligam/lít khí thở, vượt gấp 3 lần mức xử phạt tối đa.
Theo một CSGT có mặt tại hiện trường khi tai nạn xảy ra, đoạn đường xảy ra tai nạn nằm ở cửa ngõ vào TP.Kon Tum; “rất may” là tài xế Vui tông vào xe của lực lượng CSGT, nếu đi vào trung tâm thành phố, với độ say xỉn, không kiểm soát của tài xế Vui, thì hậu quả sẽ rất khó lường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.