Xe chở tăng ni, phật tử gây tai nạn làm 3 người chết, 10 người bị thương

Phạm Anh
Phạm Anh
25/11/2019 06:08 GMT+7

3 người chết, 10 người bị thương trong vụ tai nạn giữa xe ô tô 16 chỗ chở tăng ni, phật tử và xe container

Sáng 24.11, trên QL1A đoạn qua đường tránh thuộc xã Đức Phong, H.Mộ Đức (Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô 16 chỗ BS 51B - 037.27 lưu thông theo hướng nam - bắc và xe container BS 51D1- 5145 lưu thông chiều ngược lại. Hậu quả, xe container lao xuống ruộng; xe 16 chỗ bị hỏng nặng phần đầu, nhiều người trên xe bị văng ra ngoài.
Theo Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Quảng Ngãi, vụ tai nạn làm 3 người chết và 10 người bị thương, cùng ở trên xe 16 chỗ. Các nạn nhân đều là tăng ni, phật tử của tỉnh Bình Định. 3 người tử vong gồm: ông Hồ Duy Thái (44 tuổi, tài xế ô tô 16 chỗ), ông Võ Văn Nghiêm (56 tuổi) và ông Cao Thanh Hải (chưa rõ tuổi, cùng ngụ H.Tuy Phước, Bình Định). 10 người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.
Theo bác sĩ Lê Thị Thu Hà, khoa cấp cứu của bệnh viện này, trong 10 nạn nhân điều trị tại bệnh viện, có 8 người bị thương nặng với đa chấn thương (gãy tay, chân, chấn thương nội tạng).
Đến tối cùng ngày, nạn nhân Nguyễn Văn Tốt (39 tuổi) và Nguyễn Phúc Quang (31 tuổi, cùng ở Bình Định) do vết thương quá nặng đã được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng điều trị, 8 nạn nhân còn lại đã xin xuất viện về điều trị tại các cơ sở y tế tại Bình Định.
Thông tin ban đầu cho biết, ô tô 16 chỗ chở 12 tăng ni, phật tử ở Bình Định, xuất phát tại TP.Quy Nhơn vào lúc 6 giờ cùng ngày để đến tham gia lễ cúng ở một ngôi chùa tại H.Sơn Tịnh (Quảng Ngãi). Tuy nhiên, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xảy ra tai nạn. Theo ngành chức năng tỉnh Quảng Ngãi, xe 16 chỗ đã lấn sang phần đường ngược lại nên dẫn đến vụ tai nạn.
Chiều 24.11, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lãnh đạo UBND tỉnh, Công an tỉnh, Ban ATGT và Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi đã đến hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả, thăm hỏi người bị nạn, làm rõ nguyên nhân tai nạn.
Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ tổng cộng 35 triệu đồng cho thân nhân các nạn nhân tử vong và người bị thương. Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia, cũng đã phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia, vào Quảng Ngãi, chuyển lời thăm hỏi của Thủ tướng và Phó thủ tướng thường trực đến thân nhân những tăng ni, phật tử bị tử vong và những người bị thương trong vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.