Xe chở đoàn từ thiện đâm vào vách núi, 2 người chết, 4 người bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
11/12/2019 11:47 GMT+7

Một đoàn từ thiện đang trên đường từ Hà Nội đến xã Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) biểu diễn, tặng quà cho người dân thì đâm vào vách núi khiến 2 người chết, 5 người bị thương.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay (11.12) tại bản Huồi Cáng 2, xã Bắc Lý, Huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô loại 16 chỗ ngồi mang biển số 29A-1636, lưu thông trên quốc lộ 16, khi đến địa bàn bản Huồi Cáng 2, xã Bắc Lý thì bất ngờ lao vào vách núi (ta luy dương).

Bộ đội Biên phòng và người dân địa phương có mặt cứu hộ, cứu nạn sau khi tai nạn xảy ra

ẢNH CTV

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 1 tài xế và 6 người của đoàn Nghệ thuật tình thương ở Hà Nội đang trên đường đến xã Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn) để trao quà cho người dân địa phương. 
Hậu quả, vụ tai nạn khiến tài xế (chưa rõ danh tính) và bà Nguyễn Thị Thuận (ở xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) tử vong;  5 người khác trên xe bị thương; chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Lực lượng cứu hộ phải gỡ cabin xa ô tô để đưa tài xế bị mắc kẹt ra ngoài 

Ảnh CTV

Trao đổi với Thanh Niên, ông Cụt Văn Long, Chủ tịch UBND xã Bắc Lý, cho biết sau khi nhận được tin báo, xã đã huy động lực lượng cùng với bộ đội Biên phòng Đồn Mỹ Lý đến cứu hộ cứu nạn, đưa tài xế bị mắc kẹt trong xe ra ngoài và gọi xe cấp cứu đưa các nạn nhân bị thương ra Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn để cấp cứu. 
Cũng theo ông Long, xã Bắc Lý nằm cách trung tâm huyện Kỳ Sơn khoảng 50 km, đường đi rất hiểm trở do có nhiều dốc cao và quanh co. Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên địa bàn có sương mù, khiến tài xế bị hạn chế tầm nhìn.
Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.