Xe cẩu kéo ngã trụ điện trên đường dẫn cao tốc, người đi đường hốt hoảng

01/04/2019 20:02 GMT+7

Xe cẩu kéo ngã trụ điện khi di chuyển trên đường nhưng chưa hạ cẩu nên vướng vào dây điện hạ thế kéo ngang đường. Rất may nhiều người đi đường kịp thời né tránh.

[VIDEO] Xe cẩu kéo ngã trụ điện
Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 1.4, sau khi cẩu chậu bông của một hộ dân, xe cẩu BS 63C - 087.04 do tài xế Nguyễn Hữu Dũng (52 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển đang lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, theo hướng từ vòng xoay cao tốc ra ngã tư Đồng Tâm.
Khi xe đến đoạn thuộc địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang, cần cẩu bất ngờ vướng vào đường dây điện hạ thế, kéo ngã trụ điện hạ thế cao hơn 10 m.
Vụ tai nạn cũng khiến nhiều dây điện và dây cáp viễn thông sà xuống đường. Rất may, nhiều người đi xe máy kịp thời né tránh nên không có thương vong.
Xe cẩu làm ngã cột đỉện ẢNH: LÊ LANG
Vụ tai nạn đã làm cho mái ngói và vách tường nhà của một nhà dân ven đường bị hư hỏng. Ngói từ mái nhà rơi xuống bên dưới trúng vào một xe ô tô loại 7 chỗ ngồi đang đậu trong nhà làm xe này cũng bị hư hỏng.
Công nhân Điện lực Mỹ Tho đang khẩn trương khắc phục sự cố ẢNH: LÊ LANG
Nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Tiền Giang đã kịp thời có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông; đồng thời phối hợp Điện lực TP.Mỹ Tho, Viễn thông H.Châu Thành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Do trụ điện, đường dây điện và dây cáp viễn thông nằm chắn ngang đường nên hàng loạt phương tiện các loại qua lại nơi này bị ùn ứ, di chuyển chậm. Sự cố này cũng làm cho nhiều hộ dân ở khu vực này bị mất điện sau tai nạn. Vụ xe cẩu kéo ngã trụ điện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và khắc phục sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.