Xe Camry đâm chết 3 người: Lái xe là bảo vệ, không có bằng lái

29/02/2016 17:33 GMT+7

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong, thông tin ban đầu từ Công an quận Long Biên (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, người cầm lái không có bằng và sử dụng rượu bia.

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong, thông tin ban đầu từ Công an quận Long Biên (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, người cầm lái không có bằng và sử dụng rượu bia.

vu-xe-o-to-dam-chet-3-nguoi-tai-xe-co-su-dung-ruou-biaChiếc xe gây ra vụ tai nạn giao thông làm 3 người thiệt mạng - Ảnh: An Chiến

Chiều 29.2, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, người điều xe Camry gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong sáng nay ở phường Bồ Đề đã tới cơ quan công an trình diện.

Thượng tá Chức cho hay, lái xe là đàn ông, không phải phụ nữ như thông tin ban đầu. Danh tính người này được làm rõ là Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, ngụ ở quận Long Biên, thành phố Hà Nội). Khi xảy ra tai nạn, trên xe còn có một cô gái (25 tuổi).

Tại cơ quan công an, tài xế gây tai nạn khai nhận làm bảo vệ tại Chi cục Thuế quận Ba Đình (thành phố Hà Nội). Tại nhà riêng, anh Vinh có kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô.

Hơn 7 giờ sáng ngày 29.2, có khách điều khiển xe Camry 29A - 866.23 đến rửa xe. Theo lời khai của anh Vinh, khách để lại chìa khóa ở xe nên anh cùng cháu gái lên xe, mở đĩa nhạc để nghe.

Trong khi ngồi trên xe, anh Vinh phát hiện ở đồng hồ của ô tô có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy nên nổ máy, điều khiển xe đến gara ô tô gần nhà để kiểm tra hiện tượng này.

“Khi đi đến đoạn cua rẽ phải để lên phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên), tôi mở cua rộng quá sang bên trái đường. Lúc đó, tôi mất bình tĩnh và không xử lý được nên đã đâm vào bên trái đường, gây ra tai nạn”, anh Vinh khai nhận tại cơ quan công an.

vu-xe-o-to-dam-chet-3-nguoi-tai-xe-co-su-dung-ruou-biaCơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: An Chiến

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, anh Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng đã sử dụng rượu bia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.