Xe bồn tông vào ki ốt, 4 người thoát chết trong gang tấc

Nguyễn Long
Nguyễn Long
09/05/2018 10:48 GMT+7

Xe bồn đang đi lấy xăng thì bất ngờ tông văng dải phân cách bằng sắt rồi ủi thẳng vào hai ki ốt ven đường. Rất may 4 người đang ngủ trong hai ki ốt không bị thương vong.

Sự việc xảy ra rạng sáng 9.5 trên đường đường 30 Tháng 4, P.11, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 10 ngày 9.5, xe bồn chở xăng BS 86C - 033.61 do tài xế Nguyễn Chí Phi (33 tuổi, ngụ Bình Thuận) điều khiển hướng từ Bình Thuận đến TP.Vũng Tàu.
Khi đến trước số nhà 1145 đường 30 Tháng 4 (P.11), xe bồn bị mất lái, tông văng hàng loạt dải phân cách bằng sắt rồi lao qua trái, đâm vào 2 ki ốt cạnh số nhà 1076. Lúc này, trong 2 ki ốt có 4 người đang nằm ngủ trên gác lửng.
Hai ki ốt bị tông sập cửa và bức tường Ảnh: Nguyễn Long
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, cả 2 ki ốt bị xe bồn đâm sập cửa và tường. Gạch, bê tông văng khắp nơi, các cửa sắt bị uốn cong.
Một nhân chứng kể: “Khi tôi chạy đến thì thấy xe bồn nằm giữa 2 ki ốt này. Chiếc xe bồn tông sập cái gác lửng của gia đình gồm 3 người đang ngủ nhưng may họ rớt xuống cabin xe bồn. Chính tôi đưa đứa bé xuống đất”.
Gia đình gồm 3 người ngủ trên tấm nệm của gác lửng may mắn thoát chết Ảnh: Nguyễn Long
Chị Nguyễn Thị Ngọc Ly (người thuê ki ốt mở tiệm hớt tóc) chưa hết hoảng sợ cho biết khi chị đang ngủ thì nghe tiếng rầm rất lớn, chị bật dậy thì thấy xe bồn chở xăng đang nằm ngang cửa tiệm của mình. 
“Tôi hoảng quá lấy điện thoại kêu cứu khắp nơi. Sau đó, tôi ra khỏi cửa tiệm thì thấy tài xế xe bồn ra khỏi cabin với nhiều vết máu trên đầu. May mà tôi và gia đình 3 người ở ki ốt bên cạnh không sao”, chị Ly kể tiếp.
Một người dân sửa lại một phần nhà bị hư hỏng trong vụ tai nạn Ảnh: Nguyễn Long

Sau vụ việc xảy ra, Đội CSGT Công an TP.Vũng Tàu đã đến hiện trường, đưa xe bồn ra khỏi vị trí vụ tai nạn. Đầu xe bồn bị bẹp dúm hoàn toàn.

Cabin xe bồn bị hư hỏng, bẹp dúm Ảnh: Nguyễn Long

Một cán bộ CSGT cho hay tài xế xe bồn chỉ bị thương nhẹ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.