Xe bồn cháy, lan vào nhà dân: Xe chắn ngang cửa, cả nhà bốn người tử vong

Đỗ Trường
Đỗ Trường
22/11/2018 10:25 GMT+7

Xe bồn chở xăng bốc cháy, lật ngang, chắn ngang cửa, khiến 4 nạn nhân không thoát được ra ngoài. Hai người thoát ra được cũng bị xăng cháy gây tử vong.

Sáng 22.11, UBND xã Minh Hưng (H.Chơn Thành, Bình Phước) đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên QL13, đoạn qua ấp 3B (xã Minh Hưng).
Theo thông tin từ UBND xã Minh Hưng có ít nhất 6 người chết và 2 người khác bị thương (gồm tài xế xe bồn và người chạy xe ba gác) trong vụ tai nạn thảm khốc này.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 4 giờ cùng ngày, xe bồn chở đầy xăng (chưa xác định danh tính tài xế) lưu thông trên QL13, hướng từ TP.HCM về Bình Phước.
Khi xe bồn chạy qua trụ sở UBND xã Minh Hưng khoảng 500 m thì bất ngờ va chạm với xe ba gác chở nước đá và băng qua bồn hoa phân cách giữa đường, lao vào cột điện có treo bình hạ thế.
Hiện trường chiếc xe bồn lao vào trụ điện Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Hàng ngàn lít xăng trong xe bồn đổ ra ngoài thiêu rụi cả dãy nhà Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Sau khi lao vào cột điện, xe bồn bị lật ngang chắn ngang cửa nhà chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi) và ông Võ Hồng Đổng rồi bốc cháy dữ dội.

Do xe bồn nắm chắn ngang cửa nên chị Tú cùng những người trong nhà không thoát được ra ngoài.

Hậu quả, chị Tú cùng 2 con là Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi), Lê Hoàng Anh (15 tuổi) và một phụ nữ tên Thắm (36 tuổi, bạn chị Tú, đến chơi, ngủ lại qua đêm) tử vong.

Lực lượng công an bắt đầu khám nghiệm hiện trường Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Khi phát hiện cháy, cháu Võ Hồng Anh (6 tuổi, con ông Đổng) và Nguyễn Tùng Chinh (18 tuổi, cậu của Hồng Anh) đang ngủ trong nhà, đã thoát được ra phía bên hông nhà. Tuy nhiên, xăng từ xe bồn đổ ra nhiều gây cháy khiến cả hai cậu cháu tử vong.

Theo quan sát của PV Thanh Niên tại hiện trường có ít 18 căn nhà và ki ốt đã bị bốc cháy.

Các nạn nhân tử vong trong tai nạn thảm khốc:

1.    Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi)

2.    Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi, con chị Tú)

3.     Lê Hoàng Anh (15 tuổi, con chị Tú)

4.    Chị Thắm (36 tuổi, bạn chị Tú)

5.    Võ Hồng Anh (6 tuổi, con ông Võ Hồng Đổng)

6.    Nguyễn Tùng Chinh (18 tuổi, cậu của Võ Hồng Anh).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.