Xe bốc cháy, hành khách hoảng loạn

Một phụ nữ đi xe máy cùng chiều xe khách cho biết cách đó khoảng 4 cây số, khi xe khách vượt lên người này đã thấy khói sau đuôi xe.

Khoảng 13 giờ 45 ngày 29.6, trên đường Hồ Chí Minh (QL14) đoạn qua xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), xe khách giường nằm BKS 11B-001.24 của nhà xe Quý, chạy tuyến Bình Phước - Cao Bằng, chở gần 30 người khi lưu thông đến địa điểm trên thì bốc cháy từ phía sau, rồi cháy lan vào khoang chở khách.
Một số hành khách trên xe phát hiện, kêu la hoảng loạn, lập tức tài xế cho xe tấp vào lề đường, hô hoán khách thoát ra ngoài. Sau đó, nhà xe cùng người dân xung quanh dùng bình cứu hỏa, kéo ống nước từ nhà dân gần đó ra dập lửa. Khoảng 15 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk có mặt nhưng ngọn lửa đã được dập tắt.
Phần đuôi xe bị cháy, kính phía sau bị bể (ảnh). Một phụ nữ đi xe máy cùng chiều xe khách cho biết cách đó khoảng 4 cây số, khi xe khách vượt lên người này đã thấy khói sau đuôi xe nên chạy theo vẫy tay báo hiệu nhưng do xe chạy nhanh, tài xế không để ý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.