Xe biển xanh cháy ngùn ngụt trên đường Hồ Chí Minh

14/07/2020 11:38 GMT+7

Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh , đoạn qua H.Ngọc Lặc (Thanh Hóa), chiếc ô tô 5 chỗ mang biển số 36B-5678 bất ngờ bốc cháy dữ dội . Tài xế và người dân hô cố gắng dập lửa nhưng bất thành.

Khoảng 6 giờ 40 phút sáng nay, 14.7, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua Km 539, thuộc khu vực Dốc Khế, xã Quang Trung (H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa) xảy ra vụ hỏa hoạn, khiến một chiếc xe ô tô bị thiêu rụi.
Thời điểm trên, tài xế Lại Thế Quỳnh (43 tuổi, ngụ tại xã Hà Bắc, H.Hà Trung, Thanh Hoá) điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford (loại 5 chỗ ngồi) biển số 36B-5678, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng Thanh Hoá – Hà Nội.

Xế hộp mang biển xanh cháy ngùn ngụt trên đường Hồ Chí Minh

Ảnh Phúc Ngư

Khi đến Km 539 (địa phận xã Quang Trung), tài xế phát hiện khu vực nắp capo xe khói bốc lên nghi ngút, nên dừng xe để kiểm tra, thì lửa bùng phát mạnh. Tài xế Quỳnh cùng người dân địa phương đã hô hoán nhau lấy nước dập lửa, nhưng bất thành.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an H.Ngọc Lặc đã cử lực lượng đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau thì lửa được dập tắt hoàn toàn.

Dù tài xế và người dân nỗ lực dập lửa nhưng bất thành

Ảnh Phúc Ngư

Thời điểm xảy ra cháy, trên xe chỉ có tài xế Quỳnh, nhưng rất may, anh này đã kịp thời rời khỏi xe nên không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bước đầu tài xế Quỳnh cho cơ quan công an biết là ông mượn xe của người quen, và đang đi công việc thì xảy ra hỏa hoạn khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.
Sau khi dập tắt lửa, phần còn lại của chiếc xe đã được Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an H.Ngọc Lặc đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Một lãnh đạo Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an H.Ngọc Lặc cho biết, về thông tin chiếc xe bị cháy là xe biển xanh và thuộc quyền sở hữu của đơn vị, cá nhân nào thì đang được làm rõ, chưa có thông tin cụ thể.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.