Xe ben tông sập nhà dân, đâm thẳng vào quán hủ tiếu ven đường

Trác Rin
Trác Rin
27/05/2019 07:51 GMT+7

Đang đứng bán hủ tiếu, người đàn ông bị chiếc xe ben tông thẳng vào, ngôi nhà cũng bị đổ sập ngay sau đó.

Sáng 27.5, hiện trường vụ xe ben tông sập nhà dân vẫn còn ngổn ngang.
[VIDEO] Khó tin: Xe ben lao vào nhà dân gần cầu Chánh Hưng ở TP.HCM lúc nửa đêm
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 26.5, chiếc xe ben (chưa rõ biển số) đang đổ dốc cầu Chánh Hưng (Q.8), khi gần đến giao lộ Phạm Hùng - Hưng Phú (Q.8) thì bất ngờ lao rất nhanh về phía trước.
Một người bán hủ tiếu ven đường bị xe ben tông trúng Ảnh: Trác Rin
Theo các nhân chứng, vào thời điểm kể trên, tài xế bóp kèn liên tục, miệng la thất thanh để người đi đường tránh. Ngay sau đó, chiếc xe lao qua lan can, tông thẳng vào nhà dân.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông, vẫn còn ngổn ngang Ảnh: Trác Rin
Vụ việc khiến tài xế xe ben bị thương nặng, đã được người dân đưa đi cấp cứu. Ông Lê Văn Kỹ (49 tuổi), người đang đứng bán hủ tiếu trước nhà, bị xe ben tông cũng nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
Căn nhà ven đường bi xe ben tông đổ sập Ảnh: Trác Rin
Đồ đạc còn sót lại tại hiện trường Ảnh: Trác Rin
“Đây là ngôi nhà em tôi (ông Lê Văn Kỹ), thuê bán hủ tiếu. Hồi tối có 2 người khách đang ăn nhưng may mắn phát hiện và bỏ chạy kịp. Em tôi không để ý, lại đang bưng tô hủ tiếu nên bị xe ben tông, sau đó còn bị tường đè…”, anh trai nạn nhân thuật lại.
Theo quan sát của PV, một ngôi nhà bị đổ sập, một căn khác cũng hư hỏng hoàn toàn; hiện hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa. Những người sống trong nhà bị xe ben tông đã qua nhà bà con tá túc.
Sáng 27.5, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Đội CSGT Q.8 (thuộc PC08), cho biết chiếc xe ben tông nhà dân mang BS 51C–926.98 do tài xế tên Nguyễn Văn Phượng (47 tuổi) điều khiển. “Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Q.8 được huy động, cắt sắt và bê tông khoảng 1 tiếng đồng hồ mới đưa được tài xế ra ngoài. Lúc đó cả 2 nạn nhân vẫn còn tỉnh táo”, vị lãnh đạo này cho biết.
Cũng theo Đội CSGT Q.8, đến hơn 3 giờ sáng 27.5, vụ tai nạn mới cơ bản được giải quyết xong. “Lúc đó hiện trường có nhiều sách vở của học sinh nên anh em cố gắng lục tung mọi thứ, vì sợ bên trong có trẻ con. May sao không còn ai bên trong, mọi người lúc ấy mới nhẹ nhõm…”, lãnh đạo CSGT Q.8 thông tin thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.