Xe bán tải tông tử vong nữ nhân viên đang dọn vệ sinh sân bay Nội Bài

Mai Hà
Mai Hà
06/07/2020 19:25 GMT+7

Vụ tai nạn xảy ra chiều nay, 6.7, tại khu vực đỗ máy bay 24A. Xe bán tải va chạm khiến nữ nhân viên dọn vệ sinh khu bay tại sân bay Nội Bài tử vong.

Thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, khoảng 13 giờ 21 chiều 6.7, tại khu vực vị trí đỗ tàu bay số 24A, đoạn tiếp giáp với đường công vụ R1 và R9 sân bay Nội Bài, đã xảy ra vụ va chạm giữa 1 xe bán tải với 1 nữ nhân viên Đội môi trường khu bay thuộc Trung tâm Khai thác khu bay Nội Bài.
Nữ nhân viên này gặp nạn khi đang làm nhiệm vụ vệ sinh sân đường. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, song do cú va chạm quá mạnh, nạn nhân đã không qua khỏi.
Chiếc ô tô kể trên do nhân viên của Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay (VAECO) điều khiển. Trước khi xảy ra va chạm, chiếc xe này đã vượt 1 xe kéo đẩy di chuyển cùng chiều và va chạm vào nữ nhân viên.
Ngay khi xảy ra va chạm, lực lượng Y tế khẩn nguy Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã tiến hành sơ cứu ban đầu, đưa người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất (Bệnh viện bắc Thăng Long Nội Bài).
Lực lượng An ninh hàng không đã phối hợp với các đơn vị liên quan bảo vệ hiện trường để bàn giao cơ quan chức năng xử lý theo quy định. Qua kiểm tra ban đầu, thời tiết tại sân có nắng, tầm nhìn tốt.
Nữ nhân viên đang trong ca trực, mặc bảo hộ lao động và áo phản quang đúng quy định, làm việc tại khu vực được phân công. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra và xử lý theo quy định.
Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đang phối hợp với thân nhân nạn nhân để chuẩn bị hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.