Xe Audi tông 11 người bị thương: Lời kể của người chứng kiến

11/02/2015 10:26 GMT+7

(TNO) 'Lúc đó, tôi đang đứng trên lề cạnh biển quảng cáo, không biết chiếc xe đang lao tới cho đến khi biển quảng cáo đập vào đầu, tôi ngất xỉu...', một nạn nhân trong vụ xe Audi A8L biển số 51A-661.28 tông bị thương 11 người tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chia sẻ.

(TNO) Liên quan đến vụ xe Audi A8L biển số 51A-661.28 tông bị thương 11 người tại khu vực nhà ga đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), sáng nay 11.2, nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ tai nạn này. 

Xe Audi gây tai nạn hư hỏng nặng - Ảnh: Đức Tiến
Anh Nguyễn Hoàng Long (Việt kiều Canada), người chứng kiến chiếc Audi A8L biển số 51A-661.28 tông nhiều người cho biết: “Khi tôi và gia đình đang đứng trên lề thì bất ngờ chiếc xe màu đen lao tới, chỗ có nhiều người đang đứng. Sau đó tôi đến đỡ em gái tôi đứng dậy (bị thương nhẹ), rồi tìm tiếp anh trai mình”.
Bác sĩ Hoàng Văn Bảo, trưởng kíp trực cấp cứu Bệnh viện 115, cho biết đối với những bệnh nhân bị chấn thương nhẹ nếu theo dõi không có gì bất thường thì có thể xuất viện vào sáng sớm ngày mai,
Anh Hoàng Long cho biết thêm anh trai Nguyễn Hoàng Vương đang cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) với nhiều chấn thương: gãy tay, chân, xương sườn và xương chậu.
Tương tự, chị Phạm Thị Thanh Hương (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) bàng hoàng kể lại: Lúc đó, tôi đang đứng trên lề cạnh biển quảng cáo nhưng không hay biết chiếc xe đang lao tới cho đến khi biển quảng cáo đập vào đầu, tôi ngất xỉu. Một hồi sau, tôi tỉnh dậy thấy nhiều người bị thương, chồng tôi thì không thấy đâu chỉ nghe nói là bị thương nặng được gia đình đưa vào Bệnh viện Thống nhất.
Bệnh nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115
Còn bà Nguyễn Thị Thỉnh (quê An Giang) đến chờ đón con trên lề cũng bị xe Audi trên tông. Bà Thỉnh kể: “Tôi đang đứng trên lề cùng với xe hàng hóa bên cạnh thì bỗng dưng nghe ầm ầm từ phía sau rồi tôi bất tỉnh không biết gì”. Bà Thỉnh đang được theo dõi tại Bệnh viện 115.
Những nạn nhân cấp cứu ở bệnh viện 115
1. Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, quê Cần Thơ), bị chấn thương sọ não.
2. Phạm Thị Phụng (52 tuổi, quê An Giang), bị chấn thương nhẹ.
3. Phạm Thị Trang (25 tuổi, quê TP.HCM), chấn thương nhẹ
4. Nguyễn Thị Thỉnh (61 tuổi, quê An Giang), chấn thương nhẹ.
5. Lương Hoàng Minh (52 tuổi, quê An Giang), chấn thương nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.