Xe 7 chỗ cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 6 ở Hòa Bình sau va chạm

15/03/2019 21:42 GMT+7

Cú va chạm mạnh khiến xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Ford lao vào vệ đường và bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 6, đoạn qua huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Thông tin từ Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) cho hay, khoảng 16 giờ ngày 15.3, tại km 129+900, quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Tòng Đậu (huyện Mai Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô lưu thông ngược chiều nhau.
Tai nạn xảy ra giữa xe ô tô 7 chỗ hiệu Ford mang biển kiểm soát 30E-485.12 di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội và xe bán tải hiệu Mitshubishi mang biển kiểm soát 35C-073.95 lưu thông theo chiều ngược lại.
Do không làm chủ được tốc độ, 2 xe ô tô đã va chạm vào nhau. Cú va mạnh khiến xe Ford lao vào vệ đường, bốc cháy ngùn ngụt.
Theo Công an huyện Mai Châu, thời điểm xảy ra va chạm, trên xe bán tải chở 4 người còn xe Ford 7 chỗ chở 3 người.
Xe bán tải hiệu Mitshubishi hư hỏng nặng sau tai nạn Ảnh Phương Chi
Những người chứng kiến vụ tai nạn cho hay, sau khi xe ô tô 7 chỗ hiệu bốc cháy, xe bán tải đã vội vã lùi để tránh lửa nên va vào 1 người phụ nữ đi cùng trên xe bái tải hiệu Mitshubishi khi đó đã xuống xe và đang đứng phía sau. Người phụ nữ này sau đó đã được đưa đi viện cấp cứu.
Sau khi sự việc xảy ra, do xe ô tô 7 chỗ bốc cháy nên nhiều người dân cùng các phương tiện đi qua đoạn đường này đã dừng lại xem khiến giao thông ách tắc. Lực lượng chức năng đã có mặt để phần luồng điều tiết giao thông, giải quyết vụ việc.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Mai Châu tiếp tục làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.