Xe khách 16 chỗ cháy rụi khi dừng để hành khách đi vệ sinh

23/07/2019 12:56 GMT+7

Một xe khách 16 chỗ cháy rụi trong khi tài xế cho xe dừng để hành khách đi vệ sinh.

Vào lúc 9 giờ 50 ngày 23.7, trên QL20, đoạn tại Km1+800 thuộc xã Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra một vụ cháy xe khách 16 chỗ, may mắn hành khách thoát nạn.

Lực lượng được huy động để chữa cháy

Ảnh: Trung Nguyên

Xe khách bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ cháy

Ảnh: Trung Nguyên

Vào thời điểm trên, xe ô tô hiệu Ford Transit 16 chỗ, BS  60B - 019.53 do tài xế Sầu Văn Nhì (59 tuổi, ngụ xã Phú Lợi, H.Định Quán, Đồng Nai) điều khiển chở 15 hành khách, lưu thông trên QL20 hướng Tân Phú về QL1A, đoạn ngã tư thị trấn Dầu Giây, H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.
Khi đến khu vực trạm dừng chân Tây Hồ (H.Thống Nhất) tài xế cho xe dừng để hành khách đi vệ sinh. Một lát sau khi quay lại, mọi người phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ xe khách nên tri hô và gọi điện thoại báo cho cơ quan chức năng. Cùng lúc, mọi người mang bình chữa cháy ra thì ngọn lửa đã bao trùm chiếc xe.
chay-xe

Chiếc xe khách bị cháy trơ khung, tài sản của hành khách để trên xe cũng bị thiêu rụi

Ảnh: Thanh Chương

Lực lượng cảnh sát PCCC nghe tin báo đã đến hiện trường ứng cứu. Tuy nhiên, lúc này ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ hành lý của hành khách và chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.
Được biết, đây là xe ô tô của nhà xe Điện Tử Nguyên, có địa chỉ ở H.Định Quán. Xe hợp đồng chở 15 hành khách từ Định Quán đi hành hương tại TP.HCM, khi đi đến địa điểm trên thì xảy ra sự cố.
Ngay sau đó, cơ quan chức năng Công an H.Thống Nhất đã đến hiện trường tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháy xe khách 16 chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.