Xây dựng Lao Bảo thành cửa khẩu kiểu mẫu trên tuyến biên giới Việt - Lào

21/01/2019 09:03 GMT+7

Đó là chỉ đạo của ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó thủ tướng thường trực - Trưởng ban Chỉ đạo 389 quốc gia, khi đến thăm tỉnh Quảng Trị chiều 20.1.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình ghi nhận tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn Quảng Trị không quá phức tạp, nhưng cần tăng cường lực lượng để hạn chế việc mua bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu.
Theo Phó thủ tướng, cửa khẩu quốc tế Lao Bảo cần phải tiếp tục được xây dựng để trở thành cửa khẩu biên giới tiêu biểu, kiểu mẫu trên tuyến biên giới Việt - Lào; tăng cường hợp tác với phía bạn Lào để quản lý, bảo vệ biên giới, đấu tranh phòng chống có hiệu quả các loại tội phạm.
Dịp này, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thăm cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (H.Hướng Hóa), thăm và tặng 150 phần quà cho học sinh và các hộ gia đình chính sách trên địa bàn H.Đakrông.
Sáng cùng ngày, Phó thủ tướng đến thăm và tặng 100 suất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn H.A Lưới (Thừa Thiên-Huế).
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.