Xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam tiến lên hiện đại

21/04/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Ngày 20.4, Bộ Tư lệnh Hải quân phối hợp với Viện Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Hải quân nhân dân Việt Nam - Truyền thống và hiện đại” . Đô đốc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiến, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Hải quân chủ trì hội thảo.

(TNO) Ngày 20.4, Bộ Tư lệnh Hải quân phối hợp với Viện Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Hải quân nhân dân Việt Nam - Truyền thống và hiện đại. Đô đốc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiến, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Hải quân chủ trì hội thảo.

“Hải quân nhân dân Việt Nam-Truyền thống và hiện đại”Các đại biểu về dự hội thảo
Tại hội thảo, các tham luận đã tiếp cận các sự kiện, các số liệu một cách khách quan, toàn diện, khoa học để minh chứng một các thuyết phục những thành tựu và đóng góp to lớn của Hải quân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Hội thảo đã làm sáng tỏ những bài học lịch sử và kinh nghiệm thực tiễn để tiếp tục nghiên cứu, vận dụng vào quá trình tổ chức, xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam tiến lên hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; đồng thời đây cũng là dịp tri ân những công lao to lớn, hi sinh cao cả của lớp lớp thế hệ cán bộ chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã chiến đấu quên mình vì biển đảo, vì sự nghiệp thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc. 
“Hải quân nhân dân Việt Nam-Truyền thống và hiện đại” 2Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Hải quân trao đổi cùng các đại biểu và thế hệ trẻ bên lề hội thảo
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.