Xâm nhập vùng phong tỏa Covid-19 để đánh ghen

16/05/2021 07:56 GMT+7

Lực lượng chức năng của H.Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với nhiều cá nhân tự ý xông vào khu vực phong tỏa phòng dịch Covid-19 , tại xã Phong Hiền, để đánh ghen.

Ông Nguyễn Đình Bách, Chủ tịch UBND H.Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), ngày 15.5 cho biết cơ quan chức năng của huyện đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với nhiều cá nhân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Phong Hiền, H.Phong Điền.
Theo lời khai ban đầu của những người liên quan, rạng sáng 13.5, anh N.A (37 tuổi, trú thôn Thượng An, xã Phong An, H.Phong Điền) mang cho chị T.S (29 tuổi, trú thôn An Lỗ) “thuốc hạ sốt”, sau đó ở lại mà không về nhà. Chị T.L (33 tuổi, vợ anh A.) cùng 4 người thân đã tìm đến chốt kiểm soát dịch bệnh đường vào xã Phong Hiền để xin vào bên trong “tìm người”, nhưng bị từ chối do nơi đây đang bị phong tỏa vì có bệnh nhân nhiễm Covid-19. Nhóm này sau đó tìm cách đi bằng đường ruộng, xâm nhập trái phép vào vùng phong tỏa để vào nhà chị S.
Anh A. thấy tình thế bất ổn nên đã chạy khỏi vùng dịch xã Phong Hiền về xã Phong An. Riêng nhóm người phía vợ anh A. đã có xô xát kiểu đánh ghen với chị S. khiến mẹ chị này phải gọi điện cho Công an xã Phong Hiền.

Sáng 16.5: Lại thêm 127 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước

Hiện anh A. và vợ cùng 4 người khác được lực lượng phòng chống dịch H.Phong Điền đưa đi cách ly y tế tập trung có trả phí; ngoài ra còn có 3 trẻ nhỏ cũng phải đi cách ly theo do ở nhà không ai chăm nom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.