Xác thai nhi rơi trên đường phố Rạch Giá

13/09/2019 18:08 GMT+7

Người phụ nữ vận chuyển bao tải đựng xác thai nhi trên xe máy, định mang đi chôn cất làm phước, nhưng vô tình bao tải rơi xuống đường ngay trung tâm TP.Rạch Giá (Kiên Giang) khiến dư luận xôn xao.

Chiều 13.9, tin từ Công an TP.Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc một phụ nữ đánh rơi bao tải chứa xác thai nhi trên địa bàn.
Khoảng 10 giờ cùng ngày, tại ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (P.Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang), nhiều người dân thấy một phụ nữ điều khiển xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường. Người phụ nữ này đi một đoạn xa, thì mới hay bao tải bị rơi xuống đường và quay lại để nhặt bao tải. Tuy nhiên, thấy bao tải rơi xuống đường, nhiều người dân hiếu kỳ mở ra xem thì phát hiện một xác thai nhi khoảng 5 tháng tuổi.
Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này vận chuyển bao đựng xác thai nhi định đem đi chôn cất, nhưng do bất cẩn bao tải bị rơi xuống đường trong lúc vận chuyển. Sự việc xảy ra đã gây ùn tắc giao thông và gây xôn xao dư luận.
Nhiều người hiếu kỳ vây kín một đoạn tuyến đường Trần Phú, buộc lực lượng CSGT Công an TP. Rạch Giá phải đến phân luồng, điều tiết giao thông, giữ nguyên hiện trường. Hiện Công an TP.Rạch Giá tạm giữ người phụ nữ này để tiếp tục làm rõ vụ việc.
Theo Công an TP.Rạch Giá, sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã chia sẻ trên Facebook với nội dung không chính xác gây bất an cho người dân. Có nhiều người tung tin người phụ nữ bắt cóc trẻ em, bao tải chứa 3 xác chết thai nhi và xe tải cán lên bao tải chứa xác 3 thai nhi…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.