Xác minh xe sang Mercedes S65 AMG, 'đeo' biển số 'lạ' chạy trên cao tốc

Công Nguyên
Công Nguyên
10/01/2020 09:43 GMT+7

Chiếc ô tô Mercedes S65 AMG trị giá hơn 12 tỉ đồng không biển số chạy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành.

Khoảng 8 giờ ngày 10.1, ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes S65 AMG không mang biển số lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ Long Thành về Q.2 (TP.HCM) khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, chiếc xe này không mang biển số, phía sau chỉ để một dòng chữ trên nền xanh lưu thông chậm tại gần giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây với đường Mai Chí Thọ (Q.2, TP.HCM).
Sự việc này đã được tài xế ô tô phía sau ghi hình lại được.
Được biết ô tô Mercedes S65 AMG hiện có giá hơn 12 tỉ đồng - đắt nhất trong số xe Mercedes đang bán tại Việt Nam. 
Liên quan đến việc này, PV Thanh Niên đã liên hệ với Công ty CP dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE) - đơn vị được giao quản lý vận hành và khai thác đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây để tìm hiểu. Đại diện công ty này cho biết sẽ xác minh xem lại camera ra thử xe này có đi qua trạm phí hay không sẽ thông tin sau.
Lãnh đạo Cục CSGT phụ trách tuần tra, kiểm soát đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng tiếp nhận thông tin, tiến hành xác minh. “Việc ô tô không có biển số mà lưu thông trên đường là sai quy định.
"Việc ô tô để chữ ngay vị trí biển số phía sau ô tô là không hợp lệ, cố tình vi phạm”, lãnh đạo Cục CSGT cho biết thêm.
Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh ô tô hiệu Mercedes S65 AMG là của cá nhân, tổ chức nào, và tài xế điều khiển là ai để có hướng xử lý theo đúng quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.