Xác minh việc nữ giáo viên vào nhà nghỉ mượn tiền Trưởng phòng GD-ĐT

Gia Bách
Gia Bách
04/08/2018 19:00 GMT+7

Lập tổ xác minh thông tin nữ giáo viên vào nhà nghỉ mượn tiền của Trưởng Phòng GD-ĐT huyện (Cà Mau).

Liên quan vụ Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT) của một huyện trên địa bàn Cà Mau vào nhà nghỉ cùng nữ giáo viên, chiều 4.8, một lãnh đạo UBND H.Cái Nước xác nhận: "Thường trực UBND huyện đề nghị thành lập xác minh nắm lại sự vụ và làm việc với những người liên quan".
Trước đó, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lê Thành Tùng, Chủ tịch UBND P.5, TP.Cà Mau xác nhận đơn vị này sẽ gửi báo cáo cấp trên thông báo vụ việc một Trưởng phòng GD-ĐT huyện bị tố vào nhà nghỉ với nữ giáo viên.
Theo đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 1.7, ông P., Trưởng phòng GD-ĐT một huyện ở Cà Mau vào nhà nghỉ trên địa bàn P.5 (TP.Cà Mau) thuê phòng 104. Một lúc sau thì bà L., giáo viên một trường mầm non cũng vào.
Lúc này, một người bạn của cô giáo L. đến nhà nghỉ và lên phòng 104 gõ cửa gọi nhưng hai người trong phòng không ai mở cửa. Đến khi người này dọa báo công an thì ông P. mở cửa phòng cho cô giáo L. ra ngoài. Sau đó người bạn của cô giáo L. gọi điện báo Công an P.5.
Ông Tùng thông tin thêm, sau khi nhận được tin báo, Công an P.5 tiến hành mời mọi người về làm việc. Ông P. khai ông từ nhà lên TP.Cà Mau khám bệnh nhưng lên đến nơi thì hết giờ khám nên vào nhà nghỉ thuê phòng nghỉ.
Còn cô giáo L. đi mua thuốc, thiếu tiền nên điện hỏi mượn ông P. và vào nhà nghỉ lấy số tiền cô L. hỏi mượn. Số tiền mà cô L. mượn ông P., theo ông Tùng thông tin là vài trăm ngàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.