Xác minh tố cáo trục lợi trong in cẩm nang phòng chống Covid-19

17/09/2020 08:11 GMT+7

Thanh tra TP.HCM đang xử lý đơn tố cáo trục lợi trong in cẩm nang phòng chống Covid-19 đối với một trưởng phòng và một phó giám đốc Sở TT-TT TP.HCM.

Chiều 16.9, nguồn tin của Thanh Niên cho biết Thanh tra TP.HCM đang xử lý đơn tố cáo của công dân đối với một trưởng phòng và một phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP.HCM liên quan việc chỉ định thầu hạng mục tuyên truyền về phòng, chống Covid-19.
Đơn tố cáo được gửi hồi đầu tháng 7, cho rằng có sai phạm trong công tác chỉ định thầu hạng mục tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 gây thất thoát ngân sách nhà nước, có dấu hiệu lãng phí, trục lợi. Sau đó, Thanh tra TP.HCM đã làm việc với Sở TT-TT để làm rõ việc chỉ định thầu “Cẩm nang hỏi đáp về phòng, chống dịch viêm đường hô hấp do chủng virus Corona mới” (gọi tắt là cẩm nang).
Trước đó, đầu tháng 2, Sở TT-TT phối hợp Sở Y tế biên soạn, in ấn và phát hành 5,4 triệu cuốn cẩm nang này.
Liên quan thông tin trên Báo Phụ Nữ TP.HCM phản ánh việc chỉ định thầu in ấn, phát hành cẩm nang giá cao hơn thị trường, chiều 16.9, một lãnh đạo UBND TP.HCM cho biết đã giao Sở TT-TT làm việc với Báo Phụ nữ TP.HCM để làm rõ nội dung báo đăng và phản hồi theo quy định của luật Báo chí. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.