Xác minh thông tin 'cảnh sát giao thông' nhận tiền tại Hà Nam

16/01/2018 16:29 GMT+7

Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an tỉnh Hà Nam đang xác minh nội dung một clip phát tán trên mạng xã hội có hình ảnh một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông có dấu hiệu " làm luật " trên quốc lộ 21.

Cụ thể, ngày 16.1, thiếu tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng PC 67, Công an tỉnh Hà Nam, cho biết: “Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đã họp và cho người đi kiểm tra, xác minh những nội dung liên quan tới đoạn clip. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời đến báo chí”.
Trước đó, từ chiều 14.1, một nickname mang tên Người Đốt Lò đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook một đoạn clip kèm theo nội dung: “Đây là clip được ghi vào lúc 16 giờ 15 phút hôm nay, 14.1.2018, cảnh 1 đồng chí CSGT (PC67) làm luật trên quốc lộ 21 tỉnh Hà Nam. Tài xế phản ảnh và kêu trời rằng mỗi xe đi qua đây dù không có lỗi gì cũng phải xuống chung tiền nếu không muốn bị gây khó dễ”.
Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại một xe tải bị dừng và một cảnh sát giao thông cầm dùi cui đứng trước đầu xe, một tay bỏ túi quần.
lam-luat
Người mặc sắc phục cúi xuống nhặt vật nghi là tiền Ảnh cắt từ clip
Khi tài xế xuống xe và đưa giấy tờ, người mặc sắc phục cảnh sát giao thông tiến tới nhận và từ trong xấp giấy tờ rơi xuống một vật nghi là tiền, người mặc sắc phục đã dùng chân chặn vật này lại, rồi trả giấy tờ cho tài xế và cho xe tải đi qua. Sau đó, người mặc sắc phục cúi xuống nhặt vật nghi là tiền, đút vào túi và đi vào vệ đường.
Đoạn clip sau khi xuất hiện đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.