Xác minh clip CSGT chĩa súng, đánh hai người sau va chạm giao thông

Công Nguyên
Công Nguyên
19/04/2019 17:17 GMT+7

Clip CSGT chĩa súng, đánh hai người sau va chạm giao thông đang được chia sẻ trên mạng xã hội rộng rãi. PC08 Công an TP.HCM đã yêu cầu các đội CSGT xác minh, báo cáo.

Ngày 19.4, trên mạng xã hội xuất hiện clip CSGT chĩa súng đe dọa, đá, đánh vào 2 người ngay sau va chạm giao thông trên đường được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.
Sau va chạm giao thông, CSGT, Cảnh sát cơ động tiếp cận và giữ hai thanh niên đi ngược chiều Ảnh: Cắt từ clip
Vào khoảng 21 giờ 53 ngày 18.4, người dùng Facebook tên P.L đưa lên mạng xã hội dòng trạng thái (status) có nội dung “Ngay lúc này trên quốc lộ 1A, Q.12, CSGT đánh người”, kèm theo là clip dài khoảng 30 giây được cho là liên quan đến vụ việc.
Theo nội dung từ clip, lúc 21 giờ 42 ngày 17.4, hai người đi trên 1 xe máy chạy ngược chiều trong làn xe máy trên QL1 với tốc độ rất nhanh thì bất ngờ tông vào 1 xe máy đang đi đúng chiều.
Hai xe máy cùng ngã ra đường, riêng xe máy đi ngược chiều "bay" vào lề đường, sắp va phải cô gái đang đi bộ bên trong.
CSGT vung tay đấm vào mặt một thanh niên Ảnh: Cắt từ clip
Ngay sau khi té ngã, hai người đi xe máy ngược chiều đứng dậy định bỏ chạy thì xuất hiện một người mặc sắc phục CSGT và Cảnh sát cơ động chạy tới.
Cảnh sát cơ động cầm dùi cui tiếp cận thanh niên mặc áo đỏ, quần jean rồi giữ lại. Vì bị thương sau cú cú tông xe nên thanh niên này đi cà nhắc và ngồi xuống đường. Còn chiến sĩ CSGT thì tiếp cận thanh niên mặc áo thun đen, mặc quần lửng, đeo túi xách. CSGT dùng tay khoác vai thanh niên mặc áo thun đen bắt ngồi xuống.
CSGT dùng chân đá thẳng vào mặt người thanh niên Ảnh: Cắt từ clip
Khi nam thanh niên này vừa ngồi xuống, người trong sắc phục CSGT lên gối vào mặt nam thanh niên, dùng tay trái đấm thẳng vào mặt. Chưa hết, người này dùng tay phải rút vật giống súng (công cụ hỗ trợ của CSGT được trang bị khi đi làm nhiệm vụ) và dùng chân phải đạp thẳng vào mặt khiến người thanh niên bật ngửa.
CSGT chĩa súng vào mặt người thanh niên Ảnh: Cắt từ clip
CSGT tiếp tục chĩa súng vào đầu một thanh niên khác Ảnh: Cắt từ clip
Sau đó, CSGT này dí vật giống súng chĩa vào mặt thanh niên mặc áo thun đen; tiếp tục đi lại gần thanh niên mặc áo thun đỏ chĩa súng vào người này và bất ngờ tung cú đá vào mặt khiến thanh niên này bật ngửa.
Liên quan đến clip này, chiều 19.4, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt ( PC08, Công an TP.HCM) cho biết đã xem clip và thông báo đến tất cả các Đội CSGT để xác minh và báo cáo sự việc.
Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cũng đã yêu cầu PC08 xác định, báo cáo vụ việc trong clip.
CSGT vung chân đá tiếp tục vào mặt thanh niên mặc áo đỏ Ảnh: Cắt từ clip
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.