Xác minh clip ‘CSCĐ đánh người chảy máu mũi’

28/07/2015 06:33 GMT+7

Chiều 27.7, trả lời PV Thanh Niên , đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết công an tỉnh đang xác minh một video clip được cho là ghi lại cảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) đánh một người dân chảy máu mũi. “Chúng tôi đang điều tra nên chưa thể kết luận rõ là chiến sĩ CSCĐ có đánh người hay không, nhưng nếu đó là sự thật thì sẽ có biện pháp xử lý nghiêm”, ông Hội nói.

Chiều 27.7, trả lời PV Thanh Niên, đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết công an tỉnh đang xác minh một video clip được cho là ghi lại cảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) đánh một người dân chảy máu mũi. “Chúng tôi đang điều tra nên chưa thể kết luận rõ là chiến sĩ CSCĐ có đánh người hay không, nhưng nếu đó là sự thật thì sẽ có biện pháp xử lý nghiêm”, ông Hội nói.

Thanh niên được cho là bị CSCĐ đánh - Ảnh: từ clip
Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện video clip dài gần 8 phút, ghi lại hình ảnh một số người dân “bao vây” một chiến sĩ CSCĐ vì cho rằng chiến sĩ này đã đánh một thanh niên chảy máu mũi. Trong đoạn clip, người thanh niên bị chảy máu mũi cùng với một số người dân đã cãi vã với tổ công tác và không cho một chiến sĩ CSCĐ rời khỏi hiện trường. Vụ việc được cho là xảy ra tại H.Kim Sơn, Ninh Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.