Xác định nghi phạm 'cứa cổ em, hiếp chủ quán' ở Đà Nẵng

25/11/2016 13:20 GMT+7

Theo cơ quan điều tra, có khả năng đối tượng thực hiện vụ án cướp của vụ 'cứa cổ em, hiếp chị' tại một quán cà phê ở Đà Nẵng là Mạc Văn Nhân.

Sáng 25.11, Công an P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng phát thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn thực hiện vụ án cướp của, hiếp dâm chấn động trên địa bàn.
Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 23.11, một đối tượng đã đột nhập quán cà phê T.A (đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Đà Nẵng) của bà P.L (34 tuổi, ngụ Q.Hải Châu), dùng dao cứa cổ em trai bà L là anh P.Q (25 tuổi) gây thương tích khiến anh Q. hoảng sợ, bất tỉnh.
Bà L. khai đã bị kẻ cướp khống chế, hiếp dâm và cướp tài sản.
Theo thông báo của Công an P.Bình Thuận, đối tượng nghi vấn thực hiện vụ án cướp của, hiếp dâm, giết người có khả năng là Mạc Văn Nhân, 24 tuổi, ngụ xã Quế Phú, H.Quế Sơn, Quảng Nam. Nghi phạm đi xe wave màu đen BS 82K7 - 3293.
UBND P.Bình Thuận đăng tải thông báo của Công an phường này truy tìm nghi phạm Ảnh: Chụp màn hình
Theo cơ quan điều tra, Nhân tạm trú gần quán cà phê T.A, khi Công an TP.Đà Nẵng và Công an Q.Cẩm Lệ nghi vấn Nhân và tìm đến nơi ở thì Nhân đã bỏ đi.
Do đó, Công an TP.Đà Nẵng đã có thông báo khẩn gửi các đơn vị nghiệp vụ và địa phương cũng như đề nghị người dân cung cấp thông tin nếu phát hiện nghi phạm.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.