Xác định nghi can bắn vào bụng và điều khiển xe chèn qua người tài xế taxi

01/11/2018 17:08 GMT+7

Lực lượng chức năng đã xác minh được danh tính người bắn vào bụng rồi điều khiển xe ô tô cán qua người tài xế xe taxi. Người này từng có 6 tiền án, 3 tiền sự , hiện đang bỏ trốn khỏi địa bàn.

Chiều 1.11, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ việc tài xế taxi Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị tài xế xe Mazda CX5 bắn vào bụng, cán qua người sau khi xảy ra va chạm giao thông, khiến anh Tiến bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
Bước đầu, danh tính của tài xế Mazda CX5 được xác định là Tạ Văn H. (47  tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Người này đã từng có 6 tiền án, 3 tiền sự. Hiện tại đối tượng vẫn bỏ trốn, lực lượng chức năng đang truy bắt người này về để làm rõ vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 40 tối 30.10, tại đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa chiếc taxi và chiếc Mazda CX5. Trong lúc 2 tài xế giải quyết va chạm, đôi bên đã xảy ra cãi vã, xô xát.
Bất ngờ tài xế xe Mazda CX5 đã vào xe và lấy một vật nghi là súng và bắn vào bụng tài xế taxi, sau đó nhặt 1 bóng đèn tuýp bên đường vụt vào mặt nạn nhân. Không dừng lại ở đó, khi thấy nạn nhân nằm gục dưới đường, tài xế Mazda CX5 đã lên xe, điều khiển xe chèn qua người nạn nhân, tẩu thoát khỏi hiện trường. Tài xế taxi sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.