Xác định được vị trí chiếc xuồng lật dưới đáy hồ Đại Ninh

26/06/2016 18:26 GMT+7

17 giờ ngày 26.6, lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí chiếc xuồng bị lật, nhưng công tác tìm kiếm người mất tích vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Lúc 17 giờ ngày 26.6, đại tá Phan Văn Thông, Trưởng công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết lực lượng cứu hộ cứu nạn đã xác định được vị trí chiếc xuồng chở 3 người bị lật trên hồ Đại Ninh.
Tuy nhiên, chiếc xuồng chìm ở độ sâu 25 m, trời lúc này lại mưa rất to, nên việc tìm kiếm 3 người bị mất tích diễn ra rất khó khăn. Lực lượng cứu hộ vừa đưa thêm 3 ca nô đến hiện trường để tìm các nạn nhân.

Một người dân địa phương cho biết sáng 25.6, anh Nguyễn Văn Tuấn (27 truổi) ngụ xã Ninh Gia, H. Đức Trọng (Lâm Đồng) mượn xuồng máy của một người dân để chở anh Nguyễn Sanh Hướng (39 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế, tạm trú tại xã Ninh Gia) và ông Nguyễn Văn Đạo (44 tuổi), ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) qua xã Tà Hine mua sầu riêng và ghé tham quan thác Bảo Đại.

Khoảng 8 giờ cùng ngày (25.6), một người đang lưới tôm trên lòng hồ có thấy chiếc xuống bị lật, nhưng không thể tới cứu.

Tại hiện trường, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nói: “Đây là tai nạn thương tâm đáng tiếc. Yêu cầu các cơ quan chức năng và chính quyền các địa phương tổng rà soát lại các phương tiện đường thủy đi lại trên các hồ, nhằm đảm bảo an toàn giao thông và tính mạng của người dân”.

PV Thanh Niên ghi lại một số hình ảnh việc tìm kiếm những người mất tích:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.