Xác định được nam thiếu niên đánh nữ sinh lớp 6 bất tỉnh trong lô cao su

Nguyễn Long
Nguyễn Long
19/03/2021 20:32 GMT+7

Ngày 19.3, sau hơn 2 ngày truy tìm, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xác định được thiếu niên đánh nữ sinh lớp 6 bất tỉnh trong lô cao su.

Tại Công an H.CHâu Đức, thiếu niên đã đánh nữ sinh lớp 6 bất tỉnh trong lô cao su khai tên Võ Hoàng T. (16 tuổi, ngụ TT.Ngãi Giao, H.Châu Đức). T. đã hành hung em Trần Ngọc T.M (học sinh lớp 6A3, Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao) vào chiều 17.3 khiến nạn nhân bất tỉnh.
T. khai nhận, chiều 17.3, khi đang đi bộ trong lô cao su đội 3 (TT.Ngãi Giao) thì phát hiện em T.M đi xe đạp ngang qua. T. chọc ghẹo T.M và bị em này phản ứng lại. Bực tức, T. đã nắm tóc, lôi T.M. vào sâu trong lô cao su rồi hành hung nạn nhân cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Một cán bộ Công an H.Châu Đức cho biết T. là thiếu niên bỏ nhà sống lang thang. Do nạn nhân không khai báo việc bị trêu ghẹo và đã phản ứng lại việc này nên bị đánh khiến công tác điều tra, xác mình người gây án gặp nhiều khó khăn.

Cũng theo cán bộ này, nhà của T. và nữ sinh lớp 6 bị T. đánh bất tỉnh chỉ cách nhau khoảng 300 m.

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 17.3, một người đi đường phát hiện T.M nằm bất tỉnh trong lô cao su đội 3 nên kêu dậy. T.M chạy đến nhà cô ruột của mình gần đó kêu cứu và được đưa đến Trung tâm y tế H.Châu Đức trong tình trạng mặt bị nhiều vết thương sưng đỏ, môi dập và rất hoảng loạn. Tiếp đó, T.M. được đưa xuống Bệnh viện Bà Rịa để tiếp tục điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.