Xác định được đôi nam nữ đánh người dã man sau va quẹt xe

18/09/2016 16:11 GMT+7

Cơ quan công an cho rằng điều đáng tiếc là đánh người dã man xảy ra giữa phố, đông người qua lại, nhưng không ai vào can ngăn, gây dư luận xấu trong xã hội.

Chiều 18.9, thông tin từ Công an quận Ninh Kiều,TP.Cần Thơ, sau khi tra cứu từ thông tin biển số xe máy liên quan đến vụ việc do người dân cung cấp, Cơ quan CSĐT đã tìm ra được chủ nhân chiếc xe máy, đồng thời xác định được danh tính 2 vợ chồng đã đánh dã man ông D.Đ.D (ngụ quận Ninh Kiều), xảy ra vào khoảng hơn 20 giờ ngày 13.9 tại giao lộ Hòa Bình - Đề Thám (P.An Cư,Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ).
Hiện Công an quận Ninh Kiều đang tiếp tục phối hợp củng cố hồ sơ để xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng, xâm hại sức khỏe người khác, đối với cặp vợ chồng trên, cũng như đối với ông D.Đ.D.
Trước đó, khoảng hơn 20 giờ ngày 13.9, Công an phường An Cư (quận Ninh Kiều) tiếp nhận tin báo của ông D.Đ.D. với nội dung: Khoảng 20 giờ cùng ngày (13.9), ông D. điều khiển mô tô trên đại lộ Hòa Bình thì thấy vụ va chạm giao thông giữa xe đạp và mô tô phía trước. Ông D. dừng lại hỏi thăm thì bị một thanh niên chửi. Lúc này, C.N.P. chở vợ đi mua trái cây ngang qua, thấy người quen bị va quẹt xe nên cũng ghé vào xem. Trong lúc hỏi thăm qua lại thì giữa ông D. và vợ chồng P. xảy ra cãi nhau. Ông D. đánh anh P. trước, sau đó bị vợ chồng anh P. cùng đánh lại, khiến ông D. gục xuống đường.
Lúc này, phương tiện tham gia giao thông qua lại rất đông, sự việc làm tắc nghẽn một phần đường. Các lực lượng Công an quận Ninh Kiều và Công an phường An Cư đã đến hiện trường, giải tỏa ùn tắc, giữ gìn trật tự.
Sau đó, những người tham gia đánh hội đồng ông D. cũng bỏ chạy
Theo Công an quận Ninh Kiều, điều đáng tiếc là vụ đánh nhau xảy ra giữa phố, đông người qua lại, nhưng không ai vào can ngăn, gây dư luận xấu.
Về phía ông D., do bị nhiều người xông vào đánh nên té gục xuống đường, xây xát vùng mặt, tay… Tuy nhiên khi làm việc với công an, ông D. cho biết ông không có yêu cầu gì nên cơ quan điều tra không tiến hành giám định thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.