Xác định danh tính nhóm đánh hội đồng nữ sinh lớp 10 và quay clip

14/05/2019 00:00 GMT+7

Công an H.Lệ Thủy (Quảng Bình) đã xác minh được danh tính và làm việc, lấy lời khai đối với các nữ sinh đánh và bị đánh xảy ra trên địa bàn.

Ngày 13.5, Công an H.Lệ Thủy đã xác minh được danh tính và làm việc, lấy lời khai đối với các nữ sinh đánh và bị đánh xảy ra trên địa bàn.
Thông tin ban đầu cho biết, ngày 9.5, H.T.T.H (16 tuổi, ở xã Liên Thủy, đã bỏ học) cùng nữ sinh T.T.D (17 tuổi, học Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy) đến Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đưa các nữ sinh L.T.L, T.T.T.H và N.T.H (cùng học lớp 10 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh) đến Trung tâm văn hóa huyện để "nói chuyện", nhiều khả năng do mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, H.T.T.H, T.T.D đã đánh T.T.T.H, N.T.H. Thấy bạn bị đánh, L. vào can ngăn cũng bị H.T.T.H, T.T.D đánh thâm tím mặt. L. được đưa đi sơ cứu và nghỉ học ngày 10.5.
Vụ đánh nhau này được chính nhóm của H.T.T.H quay clip; một người trong nhóm tiếp tục chuyển clip cho L. (người bị đánh) và sau đó thân nhân của các nạn nhân biết được, đăng clip lên mạng xã hội.
Nhận được tin, lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã mời phụ huynh các nữ sinh đến làm việc; đồng thời chia sẻ, đến nhà thăm hỏi và cử bạn cùng lớp bảo vệ L.; hiện L. đã đi học lại. L. có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ở nhà một mình vì bố mất sớm, mẹ làm việc ở xa.
Cùng ngày 13.5, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Bình đã có công văn gửi các trường liên quan khẩn trương kiểm tra, nắm bắt tình hình, xử lý vụ việc; tổ chức chấn chỉnh việc chấp hành nội quy, quy định trong nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.