Vữa trần nhà Bệnh viện Nhi T.Ư rơi trung đầu bệnh nhân

07/06/2016 12:22 GMT+7

Khoảng 9 giờ sáng nay (7.6), một mảng trần bị rơi tại phòng khám bệnh của Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội khiến nhiều người hoảng sợ.

Khu vực bị sự cố thuộc phòng khám số 18, 19 (Khu khám bệnh). Thời điểm này, các phòng khám đều rất đông bệnh nhân. Bê tông, vữa rơi tung tóe trên sàn nhà cũng như trên hàng ghề ngồi dành cho bệnh nhân và người nhà.
Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 11 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc đã được phong tỏa, chưa được dọn dẹp. Phía bệnh viện đã căng bạt để cảnh báo khu vực vừa xảy ra sự việc, ngừng mọi hoạt động khám chữa bệnh tại đây. Theo quan sát, mảng trần bị rơi khoảng 5 m2, trước cửa một phòng khám.
sap-tran-benh-vien
Hiện trường vụ việc Ảnh Minh Chiến
Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương Lê Thanh Hải xác nhận có sự cố trên và cho hay, đây là tòa nhà cũ, năm nào cũng bị lún, nứt. Các phòng khám khu vực này đang trong thời gian chờ để chuẩn bị chuyển sang khu nhà mới.
Ông Hải cũng cho biết: “Rất may là sự cố trên không gây thương tích nặng cho bệnh nhi và người nhà, dù đầu giờ sáng là thời điểm đông bệnh nhân đến khám".
Theo ông Hải, tại khu nhà này, năm nào cũng sửa 1 - 2 lần nhưng vẫn cứ lún. “Việc khắc phục sự cố này cũng phải mất vài tháng”, ông Hải nói.
Phản ánh với Thanh Niên, một số nhân chứng có mặt thời điểm xảy ra vụ việc cho biết, vữa rơi trúng đầu một số người dân, trong đó nạn nhân bị nặng nhất là một bệnh nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.