Vừa mãn hạn tù 1 tháng đã hiếp dâm, sát hại cô gái bị thiểu năng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
12/02/2019 17:14 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 1 thanh niên vừa mãn hạn tù 1 tháng để điều tra hành vi giết người .

Ngày 12.2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Tuấn (30 tuổi, trú tại xã Quế Phước, H.Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra các hành vi “giết người”, “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Cụ thể, theo lời khai của Tuấn, chiều 31.1, sau khi uống rượu xong, Tuấn gặp chị T.T.L.N. (22 tuổi, trú cùng xã Quế Phước).

Sau đó, Tuấn dẫn chị N. đến một nơi vắng vẻ để thực hiện hành vi đồi bại. Vì nạn nhân bị động kinh nên trong lúc chống cự hành vi của Tuấn đã lên cơn và nằm bất động.

Lúc này, Tuấn lục trong người chị N. rồi cướp đi một số tiền khoảng mấy trăm ngàn đồng. Cướp của xong, Tuấn mang nạn nhân thả xuống sông Thu Bồn, đoạn chảy qua xã Quế Phước.

Thấy con gái không trở về, người nhà chị N. đã báo cáo công an và tổ chức tìm kiếm.

Đến chiều tối 3.2, thi thể của chị N. được tìm thấy tại khu vực bến Dầu (trên sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Đại Thạnh, H.Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên triệu tập đấu tranh. Sau đó, Tuấn đã khai nhận hành vi của mình.

Được biết, trước khi gây án, Tuấn vừa mãn hạn tù hơn 1 tháng. Riêng nạn nhân N. bị thiểu năng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.