Vụ xe container tông sập nhà dân ở Quảng Nam: Tài xế có nồng độ cồn cao

Mạnh Cường
Mạnh Cường
12/12/2019 14:33 GMT+7

Liên quan đến vụ tài xế xe container tông sập nhà dân ở Quảng Nam, cơ quan chức năng tỉnh này xác định thời điểm điều khiển xe, tài xế có nồng độ cồn trong máu cao.

Chiều 12.12, thượng tá Lê Nho Tâm, Trưởng công an H.Phước Sơn (Quảng Nam), cho biết cơ quan này vừa nhận được kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của tài xế Nguyễn Ngọc Toàn (42 tuổi, trú Kon Tum). Tài xế Nguyễn Ngọc Toàn là người điều khiển xe container tông sập nhà dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vào lúc khuya 10.12 khiến căn nhà bị sập hoàn toàn, may mắn 3 người trong gia đình thoát chết.
Theo thượng tá Tâm, kết quả xét nghiệm của Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho thấy nồng độ cồn trong máu của tài xế Toàn là 105.06 mg/dl. Kết quả xét nghiệm cho thấy có nồng độ cồn trong máu của tài xế này cao, theo quy định pháp luật thì tài xế này sẽ bị xử phạt hành chính tối đa khung phạt khoảng 17 triệu đồng.

Căn nhà cấp 4 của ông Bàng bị sập hoàn toàn sau khi xe container đâm thẳng vào

ẢNH: NAM THỊNH

Cũng theo thượng tá Tâm, qua làm việc ban đầu, tài xế khai nhận do tránh đoàn người đi ngược chiều trên đường nên mới mất lái, đâm vào nhà dân.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 23 giờ ngày 10.12, xe container BS 82C - 018.05 kéo theo rơ - moóc BS 82R - 000.48, do tài xế Nguyễn Thanh Toàn điều khiển, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng từ TP.Đà Nẵng đi Kon Tum.

Khi đến Km + 1384, đoạn qua thôn 5 (xã Phước Đức), tài xế xe container không làm chủ được tốc độ đã tông thẳng vào nhà ông Võ Bàng cách mặt đường khoảng 30 m.
Hậu quả, xe container tông căn nhà cấp 4 của ông Bàng sập hoàn toàn, 2 vợ chồng ông Bàng cùng người con đang ngủ may mắn thoát chết trong gang tấc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.