Vụ xe container hất tung xe khách giường nằm: Cả 2 hộp đen đều trục trặc

10/09/2017 18:06 GMT+7

Cả hai thiết bị giám sát hành trình trên xe container và xe khách giường nằm nhà xe Cúc Tùng đều gặp trục trặc, không gửi tín hiệu giám sát về máy chủ, vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Chiều 10.9, ông Lê Bảy, Trưởng phòng Quản lý phương tiện vận tải và người lái (Sở GTVT Bình Thuận), cho biết khi xảy ra tai nạn, thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) của cả hai xe đều không gửi tín hiệu về máy chủ.
Theo ông Lê Bảy, ở thời điểm khi xe khách giường nằm nhà xe Cúc Tùng cách nơi xảy ra tai nạn chừng 10 km, tốc độ ghi nhận là 78km/ giờ. Hành trình từ TP.Nha Trang vào đến điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe giường nằm này liên tục bị gián đoạn tín hiệu hộp đen.
Còn chiếc xe container BS 15C - 201.11, khi đến cách vị trí xảy ra tai nạn chừng 10 km, tín hiệu giám sát ghi nhận tốc độ 44km/ giờ, nhưng khi tới địa điểm xảy ra tai nạn, không có tín hiệu hộp đen truyền về.
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 9.9, vụ tai nạn giao thông giữa xe khách giường nằm BS 79B - 019.57 và xe container 15C - 201.11 đã làm 2 người chết, 16 người bị thương.
Vị trí xảy ra tai nạn trên QL1 là cung đường mới cải tạo và mở rộng nhưng không có dải phân cách cứng, đoạn thuộc xã Tân Đức, H.Hàm Tân (Bình Thuận). các nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện H.Xuân Lộc và Bệnh viện Thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cấp cứu.
Hai nạn nhân tử vong là Lê Khắc Long (32 tuổi, trú ở xã Hương Vinh, Hương Khê, Hà Tĩnh) và Thuận Văn Năng (19 tuổi, trú xã Bắc Sơn, H.Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.