Vụ xe chở gỗ lậu tông xe CSGT: Công an cám ơn, khen thưởng 1 người dân

30/07/2019 16:39 GMT+7

Clip do anh Kha quay là một trong những bằng chứng, cơ sở quan trọng giúp cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, xử lý vụ việc xe chở gỗ lậu tông thẳng vào xe CSGT.

Sáng 30.7, Công an H.Kon Chro (Gia Lai) đã đến nhà anh Lê Quang Kha (trú tại H.Kon Chro) thăm, cám ơn và khen thưởng anh Kha vì đã giúp đỡ, phối hợp với lực lượng CSGT trong quá trình xử lý, làm rõ hành vi sai phạm trong vụ tài xế xe khách chở gỗ lậu tông thẳng vào xe CSGT.

Xe khách chở gỗ lậu tông thẳng vào xe CSGT - Clip do anh Lê Quang Kha quay lại

Cụ thể, anh Kha đã quay lại toàn bộ quá trình xe khách chở gỗ lậu tông vào xe chuyên dụng của CSGT. Clip do anh Kha quay là một trong những bằng chứng, cơ sở quan trọng giúp cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, xử lý vụ việc.
Clip sau đó được nhiều tải khoản cá nhân trên mạng Facebook đăng tải, được hàng trăm ngàn lượt truy cập, bình luận. Đa số lên án hành động liều lĩnh của tài xế khi vừa sử dụng ma túy, vừa có hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng người khác.
Cũng trong ngày 30.7, đại tá Lê Hoài Nam cho biết qua kiểm tra, nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng không có giấy phép lái xe ô tô, dương tính với ma túy. Xe khách do Hùng điều khiển đã hết hạn lưu hành từ năm 2016.

Xử lý nghiêm vụ tài xế nghiện ma túy tông xe cảnh sát giao thông

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 27.7, Nguyễn Thanh Hùng (33 tuổi, trú tại P.Tây Sơn, thị xã An Khê, Gia Lai) điều khiển xe khách BS 60K - 7065 chở gỗ lậu tông xe chuyên dụng của Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an H.Kon Chro (Gia Lai). Hậu quả, đại úy Nguyễn Đức Nhã, CSGT H.Kon Chro, bị thương, hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn (Bình Định).
Hiện toàn bộ hồ sơ vụ tông xe CSGT đang được chuyển lên Công an tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.