Vụ xe chở đoàn nghệ thuật tình thương bị tai nạn: Thêm một nạn nhân tử vong

Khánh Hoan
Khánh Hoan
12/12/2019 12:03 GMT+7

Thêm một nạn nhân bị thương nặng trong vụ xe chở đoàn nghệ thuật tình thương đâm vào vách núi ở Nghệ An đã tử vong.

Sáng 12.12, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, thêm một nạn nhân trong vụ xe chở đoàn nghệ thuật tình thương đâm vào vách núi tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn đã tử vong sau khi nhập viện, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn này lên 3 người. Nạn nhân là anh Quang Tin (20 tuổi, ngụ tại huyện Tương Dương, Nghệ An).
Trước đó nạn nhân Tin cùng 4 người bị thương trong vụ tai nạn trên được chuyển đến cấp cứu tại trung tâm vào trưa ngày 11.12 với các chấn thương sọ não, đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân.
Sau khi được sơ cứu, có 4 người phải chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu, điều trị, 1 người xin chuyển thẳng ra bệnh viện ở Hà Nội. Trên đường vận chuyển các nạn nhân này xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, anh Tin đã tử vong do bị chấn thương sọ não nặng.

Bộ đội biên phòng và người dân địa phương đến cứu nạn sau khi tai nạn xảy ra

ẢNH CTV

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ ngày 11.12, xe ô tô 16 chỗ mang biển số 29A-1636 chở đoàn nghệ thuật tình thương của Trung tâm Dạy nghề nhân đạo cho trẻ khuyết tật Việt Nam đến xã Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) để hỗ trợ học sinh nghèo, mồ côi, khuyết tật. Khi xe đang chạy trên quốc lộ 16, thuộc địa bàn xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn) thì đâm vào vách núi.
Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Thuận (37 tuổi, trưởng đoàn) và tài xế Nguyễn Công Minh (53 tuổi, quê xã Nam Thanh, H.Nam Đàn, Nghệ An) tử vong tại chỗ, 5 người còn lại trên xe bị thương, xe ô tô hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn xảy ra tại tuyến đường đèo dốc quanh co, cách trung tâm huyện Kỳ Sơn khoảng 50 km, thời điểm bị tai nạn, trời rất lạnh và có sương mù khiến tầm nhìn của tài xế bị hạn chế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.