Vụ 'xe ba bánh, bốn bánh ngó lơ biển cấm': Sở GTVT TP.HCM đề nghị xử nghiêm

Trần Tiến
Trần Tiến
03/04/2021 21:13 GMT+7

Sở GTVT TP.HCM cho biết đã nhận được phản ánh từ người dân về tình trạng nhiều xe ba gác, xe ô tô 'ngó lơ biển cấm'', đồng thời có văn bản đề nghị các ngành chức ngành vào cuộc xử lý nghiêm.

Liên quan đến tình hình mất an ninh trật tự, an toàn giao thông ở khu vực hẻm F8/36, ấp 6 xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh, TP.HCM) mà Báo Thanh Niên đã phản ánh, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết cơ quan này cũng đã nhận được phản ánh của người dân.

Cận cảnh “xe cấm” vô tư chạy vào khung giờ cấm khiến người dân vô cùng bức xúc

Sở GTVT TP.HCM cho biết vào ngày 29.3 cơ quan này cũng đã có gửi văn bản đến Công an TP.HCM, UBND H.Bình Chánh, Thanh tra Sở GTVT và Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ về việc đề nghị xử lý dứt điểm các Ioại phương tiện lưu thông không đúng quy định trên tuyến hẻm F8/36, xã Vĩnh Lộc A.
Theo phản ánh thông qua đường dây nóng, người dân và phụ huynh có con em trong các trường THCS Vĩnh Lộc A, tiểu học Huỳnh Văn Bánh và mầm non Hoa Phượng đóng tại khu vực hẻm F8/36 xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh) bức xúc về tình trạng mất an toàn giao thông khi liên tục xuất hiện nhiều phương tiện xe ba bánh, bốn bánh "phớt lờ biển cấm", di chuyển vào hẻm gây mất an toàn giao thông, ùn tắc kéo dài.

Xe ba bánh, xe tải lưu thông vào đường cấm trong giờ cao điểm

ẢNH: TRẦN TIẾN

Như Thanh Niên đã đưa tin, cuối tháng 3 đầu tháng 4, PV Thanh Niên đã nhận được phản ánh từ người dân và ghi nhận tình trạng nhiều phương tiện xe 3, 4 bánh thường xuyên chạy vào hẻm F8/36 vào khung giờ cao điểm, bất chấp biển cấm.
Liên quan tới tình trạng trên, Sở GTVT TP.HCM cho biết đã đề nghị Công an TP.HCM, UBND H.Bình Chánh chỉ đạo các đơn vị liên quan đến kiểm tra, xử lý nghiêm, dứt điểm tình trạng nói trên.
Sở GTVT TP.HCM cũng giao Thanh tra Sở GTVT và Trung tâm quản lý hạ tầng giao thông đường bộ phối hợp các đơn vị nhằm xử lý tình trạng này, nếu có vướng mắc cần phải kịp thời báo cáo về Sở để xem xét giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.