Vụ trộm tiền rồi xin trả lại cho khổ chủ: Khóc lóc vì hoàn cảnh khó khăn

02/05/2021 16:46 GMT+7

Chiều 2.5, người phụ nữ trộm tiền của người bán hải sản trên đường Trần Văn Mười (H.Hóc Môn) đã liên hệ với nạn nhân và đã trả lại 13,8 triệu đồng.

Liên quan đến vụ người phụ nữ trộm tiền của chị Đ.T.K.L (31 tuổi, quê Phan Thiết), trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM), chiều 2.5, người nhà chị L. cho biết người này đã đến nhà trả lại tiền.

Người phụ nữ mặc áo khoác đỏ lấy tiền trong chiếc giỏ của chị L.

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo chị Đ.T.K.N (35 tuổi, chị ruột của chị L.), đầu giờ chiều nay, 2.5, người phụ nữ trộm tiền đã chủ động liên hệ, tìm tới nhà trả lại 13,8 triệu đồng.
Bước đầu, người này cho biết tên là L.T.T, 46 tuổi, ngụ Q.Bình Tân. Cũng theo chị N., người phụ nữ này nói "chỉ nhặt được chứ không phải trộm". Vì hoàn cảnh khó khăn, nợ nần lại bệnh tim, người này khóc lóc xin chỉ trả lại chừng đó tiền nên chị em chị N. đã đồng ý.
Trong chiều cùng ngày, bà L.T.T cùng chị em chị L. đến Công an xã Xuân Thới Đông để làm việc. Phía nạn nhân mong muốn giảm nhẹ hình phạt cho người phụ nữ này.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 17 giờ 41 phút ngày 1.5, người phụ nữ trung niên chạy xe máy, mặc áo khoác đỏ đến hỏi mua hải sản của người phụ nữ bán hàng trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn).

Lấy được bọc tiền người phụ nữ bỏ đi

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Người phụ nữ quay đầu xe máy ra phía ngoài, đi lại chỗ người bán hải sản. Người này ngồi xuống, xoay giỏ nhựa đựng tiền của người bán hải sản vào góc khuất tầm nhìn của chủ nhân.
Sau đó, người phụ nữ mặc áo khoác đỏ thò tay lấy bọc tiền để trong giỏ nhựa rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại. Sự viêc đã được chị L. báo công an. Theo khai báo, số tiền chị L. bị mất khoảng 15 triệu đồng.
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ áo đỏ trộm tiền xuất hiện trên mạng xã hội, người được cho là đã lấy tiền đã liên hệ với người quen của chị L. để xin trả lại tiền và xin được bỏ qua vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.