Vụ 'thi thể trong lu đựng cám': Nghi phạm đòi công an... trả công giữ xác

Bắc Bình
Bắc Bình
10/07/2018 14:44 GMT+7

Ngày 10.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã lập thủ tục đề nghị trưng cầu giám định tâm thần đối với bị can Đặng Văn Trường, nghi can liên quan vụ phát hiện thi thể trong lu đựng cám.

Ngày 10.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã lập thủ tục đề nghị trưng cầu giám định tâm thần đối với bị can Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ xã Hòa Minh, H.Châu Thành, Trà Vinh). Ông Trường bị khởi tố, bắt tạm giam do hành vi giết người vào ngày 9.7.
Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 2.7, người nhà của bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ xã Hòa Minh) đến công an H.Châu Thành trình báo bà Phận mất tích.
Khi đó, người dân phát hiện nơi ở của ông Trường có mùi hôi lạ nên đã truy tìm nguyên nhân. Nhưng khi đến gần lu đựng cám trước chòi của ông Trường thì bị ông này ngăn cản, không cho ai được tiếp cận.
Ngày 8.7, Cảnh sát hình sự tỉnh Trà Vinh, công an H.Châu Thành đến kiểm tra nơi ở của ông Trường theo trình báo của người dân.
Tuy nhiên, ông Trường không phối hợp, cố thủ trong nhà và bảo xác chết của bà Phận là do... "thượng đế" giao cho mình giữ nên ngoài ông thì không ai được động vào.
Ngay sau đó, ông Trường bị công an khống chế. Khám xét nhà ông Trường, lực lượng công an phát hiện xác bà Phận đang bị phân hủy trong chiếc lu làm bằng xi-măng.
Tại cơ quan công an, ông Trường khai nhận đã giết chết bà Phận và đòi Công an tỉnh Trà Vinh phải trả tiền công... giữ xác bà Phận.
Được biết, ông Trường sống một mình trong căn chòi nhỏ (nơi phát hiện thi thể). Ông Trường thường xuyên cầm dao rượt chém khiến vợ, con ông bỏ đi nơi khác sinh sống hơn 10 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.