Vụ tài xế tông chốt kiểm soát Covid-19, phun nước bọt CSGT: Phạt nhà xe vì chở chó, mèo chết

09/06/2021 15:09 GMT+7

Sau khi tài xế nhà xe Chín Nghĩa tông chốt kiểm soát bị khởi tố tội chống người thi hành công vụ, đến lượt nhà xe này bị phạt.

Ngày 9.6, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.Đà Nẵng ra quyết định xử phạt nhà xe Chín Nghĩa vì chở chó, mèo chết. Trước đó, tài xế điều khiển xe tông chốt kiểm soát Covid-19 bị khởi tố tội chống người thi hành công vụ.

Phạt nhà xe có tài xế tông chốt kiểm soát Covid-19, phun nước bọt CSGT

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 28.5, tài xế Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ngụ TP.Quảng Ngãi) điều khiển xe khách BS 76B - 010.22 của nhà xe Chín Nghĩa, không chấp hành yêu cầu của lực lượng chốt kiểm dịch Covid-19 trên QL1A (xã Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).
Tài xế Tuấn điều khiển xe tông vào chốt kiểm dịch Covid-19, chống đối, phun nước bọt vào lực lượng CSGT khi bị yêu cầu mở thùng xe để kiểm tra.
Tuấn cho rằng lực lượng CSGT không được kiểm tra thùng xe. Qua phối hợp với Trạm Kiểm dịch động vật Hòa Phước, Phòng Thanh tra - Pháp chế Chi cục Chăn nuôi và Thú y, đã phát hiện trong thùng xe chở 156 cá thể chó, mèo từ Quảng Ngãi đi Hải Phòng.
Vào thời điểm kiểm tra, 106 cá thể đã chết ngạt trong thùng xe, bốc mùi hôi thối nên trạm kiểm dịch động vật cho tiêu hủy, số còn lại bàn giao cho chủ hàng tại Quảng Ngãi.
Sau khi khởi tố tài xế Tuấn tội chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19, đến nay cơ quan chức năng tiếp tục xử phạt nhà xe Chín Nghĩa 7 triệu đồng về vi phạm vận chuyển động vật không đúng quy định, không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật vận chuyển.

Khởi tố tài xế phun nước bọt vào mặt CSGT, tông chốt kiểm soát Covid-19 ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.