Vụ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không: VKS đề nghị bác kháng cáo của bị hại

22/04/2021 11:20 GMT+7

Trong phiên phúc thẩm vụ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không , đại diện Viện KSND TP.HCM đề nghị HĐXX bác yêu cầu kháng cáo tăng hình phạt đối với bị cáo của bị hại.

Tại phiên tòa phúc thẩm vụ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không, sáng 22.4, theo nguyên vọng của bà Trần Hoàng Họa Mi (mẹ của bị cáo Nguyễn Trần Hoài Phong), phía bị cáo sẽ bồi thường trước 120 triệu đồng cho 2 người bị hại trong vụ án.
HĐXX đã hướng dẫn bà Mi nhờ luật sư viết giấy xác nhận giao nhận tiền giữa các bên, có ký tên và sẽ nộp giấy này cho HĐXX xem xét.

Mẹ tài xế Mercedes giải thích chuyện “chuyển nhượng nhà nhưng chưa đền tiếp viên hàng không xu nào”

Trong phần tranh luận, đại diện Viện KSND TP.HCM phát biểu quan điểm, đề nghị HĐXX phúc thẩm giữ nguyên mức án sơ thẩm, 7 năm 6 tháng tù đối với Phong; đồng thời đề nghị tòa bác yêu cầu kháng cáo tăng hình phạt đối với bị cáo của người bị hại.
Về kháng cáo của người bị hại đề nghị cấp phúc thẩm, xem xét làm rõ hành tẩu tán tài sản của bị cáo, khi bị cáo cùng mẹ và công chứng viên đến nơi tạm giam thực hiện công chứng chuyển nhượng sang tên căn hộ của bị cáo cho mẹ mình, theo VKS, qua thẩm vấn công khai tại tòa đã làm rõ, mục đích giao nhận tài sản giữa bị cáo và mẹ mình, nhằm mục đích bà Mi mong muốn cầm cố tài sản, để có tiền bồi thường cho gia đình người bị hại.
Vì vậy, VKS đề nghị tiếp tục trao quyền cho người bị hại, đề nghị cơ quan có thẩm quyền kê biên tài sản để đảm bảo nghĩa vụ thi hành án bồi thường của bị cáo cho người bị hại.

Nghi vấn tài xế Mercedes tẩu tán tài sản: Tiếp viên hàng không cần xử lý sao?

Phiên tòa tạm dừng để mẹ bị cáo Phong và những người bị hại làm thủ tục bồi thường trước 120 triệu đồng.
Chiều nay 22.4, phiên tòa phúc thẩm vụ tài xế Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không tiếp tục diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.