Vụ sát hại dã man cụ ông 84 tuổi ở Bình Dương: Nghi can tử vong

Đỗ Trường
Đỗ Trường
20/10/2019 19:34 GMT+7

Chiều tối 20.10, Võ Văn Quyên (19 tuổi, ngụ H.Phú Giáo, Bình Dương), nghi can vụ sát hại dã man cụ già 84 tuổi, đã tử vong do sốc ma túy.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày 20.10, sau khi lấy trộm một chiếc xe máy, Quyên đã chạy đến nhà cụ ông Lê Văn Đường (84 tuổi, cùng ngụ xã Phước Hòa, H.Phú Giáo với Quyên) rồi xông vào trong nhà. Do bệnh nặng, cụ Đường không chạy được ra ngoài nên bị Quyên sát hại dã man, gây thương tích nặng ở mắt và vùng kín.
Khi nghe tiếng kêu la thảm thiết, người dân sinh sống gần nhà ông cụ đã chạy đến bắt giữ Quyên giao cho lực lượng chức năng.
Sau khi bị người dân bắt giữ, Quyên liên tục lên cơn co giật, sùi bọt mép, mắt trợn ngược nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tuy nhiên, khoảng 4 giờ đồng hồ sau đó, Quyên đã tử vong do sốc ma túy tại bệnh viện.
Như Thanh Niên đã đưa tin, trưa 20.10, người dân sinh sống gần nhà cụ ông Lê Văn Đường nghe tiếng kêu la thất thanh. Khi đến hiện trường, phát hiện một thanh niên đang tìm cách tẩu thoát nên người dân tri hô, bắt giữ lại. Thanh niên này sau đó được xác định là Võ Văn Quyên, nghi can sát hại dã man cụ Đường. Khi người dân bắt giữ, Quyên có biểu hiện sùi bọt mép, mắt trợn ngược nên được lực lượng chức năng H.Phú Giáo đưa đến bệnh viện để cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.