Vụ phóng hỏa khiến 2 người tử vong có thể do mâu thuẫn tình cảm

17/06/2020 05:46 GMT+7

Liên quan vụ phóng hỏa khiến 2 người tử vong, anh V.T.P (chồng chị Xuân), vợ anh và Hoàng là bạn học cùng lớp. 'Có thể vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn tình cảm', anh P. nói.

Ngày 16.6, liên quan vụ phóng hỏa làm 2 người tử vong, ông Mai Huy Hưng, Chủ tịch UBND xã Tân Cảnh (H.Đăk Tô, Kon Tum), cho biết cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra.
Theo ông Hưng, vợ chồng chị Tô Thị Thanh Xuân (37 tuổi, ngụ thôn 1, xã Tân Cảnh) đều là cán bộ, đang công tác tại một đơn vị ở H.Đăk Tô; còn Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, ở thôn 3, xã Tân Cảnh) là lao động tự do.
Một cán bộ xã Tân Cảnh cho biết Hoàng đã có vợ và hai con nhưng sau đó bán hết nhà cửa, tài sản vì chơi cờ bạc. Năm 2019, sau khi ly dị vợ, Hoàng sống một mình.
Trước khi xảy ra vụ việc, Hoàng đã đăng tải một dòng trạng thái trên mạng xã hội với nội dung ám chỉ sẽ tự tử, tuy nhiên sau đó đã xóa đi.
Theo anh V.T.P (chồng chị Xuân), vợ anh và Hoàng là bạn học cùng lớp. “Tôi không rõ giữa hai người có nợ nần gì nhau không. Có thể vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn tình cảm”, anh P. nói.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, sáng 15.6, Hoàng đến nhà chị Xuân, sau đó hai người xảy ra cự cãi. Hoàng đẩy con trai chị Xuân (8 tuổi) ra ngoài rồi chốt cửa lại, dùng dao chém chị Xuân, đổ xăng châm lửa đốt. Do bị bỏng quá nặng, Hoàng đã tử vong trên đường đến bệnh viện, chị Xuân cũng tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.