Vụ phó phòng ngân hàng truy sát bố mẹ: Nghi vấn nghi phạm đã sử dụng ma túy

Khánh Hoan
Khánh Hoan
11/02/2019 18:04 GMT+7

Sau khi đi hát karaoke với nhóm bạn trở về, Trương Mạnh Tuấn có biểu hiện bất thường, nghi sử dụng ma túy, sau đó gây án khiến bố đẻ tử vong, mẹ và em gái bị thương nặng rồi lái ô tô bỏ trốn.

Chiều 11.2, trung tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An), cho biết liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Nghi Thạch (huyện Nghi Lộc) khiến 1 người chết và 2 người bị thương, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Công an huyện Nghi Lộc đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân.
Điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết, tối 8.2 (mồng 4 Tết), Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi, phó phòng kinh doanh một chi nhánh ngân hàng tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An) đi liên hoan, hát karaoke với nhóm bạn ở thị xã Cửa Lò. Khi trở về nhà, Tuấn có nhiều biểu hiện bất thường, nghi sử dụng ma túy. Tiếp đó, vào tối 10.2, Tuấn tiếp tục đi chơi với bạn đến khuya mới về.
Đến khoảng 23 giờ ngày 10.2, Tuấn bất ngờ cầm dao truy sát những người thân trong gia đình khiến bố đẻ của Tuấn là ông Trương Cảnh Hữu (60 tuổi) tử vong, mẹ đẻ và em gái Tuấn bị thương. Vợ và con trai 3 tuổi của Tuấn nhờ chạy ra khỏi nhà kịp nên thoát nạn.
Sau khi gây án, Tuấn lấy ô tô của gia đình chạy trốn. Sau đó, Tuấn bỏ xe ô tô lại trên đường ở khu vực xã Nghi Xá (huyện Nghi Lộc), cách nhà khoảng 2 km, cởi bỏ quần áo rồi bơi qua con kênh và trốn trong một bụi rậm.
Công an huyện Nghi Lộc đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ truy tìm và đến hơn 3 giờ sáng 11.2 thì phát hiện nghi phạm đang trong trạng thái hoảng loạn, trên cơ thể không có quần áo. Sau khi bị phát hiện, Tuấn đòi tự sát và công an đã đưa Tuấn đến bệnh viện cấp cứu.
Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân gây án của nghi phạm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.